ศุกร์ที่ 7 กันยายน 8 โมงเช้า ( ประเทศไทย) ทั้งโลกเตรียมจับตาวินาทีหยุดโลก โรเบิร์ต แพททินสัน จะเคียงข้าง คริสเต็น สจ็วต ?ในงาน MTV Video Music Awards 2012 (เอ็มทีวีวิดีโอมิวสิคอวอร์ด 2012)

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๗:๐๗
ศุกร์ที่ 7 กันยายน 8 โมงเช้า ( ประเทศไทย)ทั้งโลกเตรียมจับตาวินาทีหยุดโลก โรเบิร์ต แพททินสัน จะเคียงข้าง คริสเต็น สจ็วต ?

ในงาน MTV Video Music Awards 2012 (เอ็มทีวีวิดีโอมิวสิคอวอร์ด 2012)เพื่อเผยตัวอย่างสุดท้ายของหนังภาคจบที่เป็นยิ่งกว่าปรากฏการณ์The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 (แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2)

หลังจากทีเซอร์ของ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 ถูกปล่อยออกมาเมื่อสองเดือนที่แล้วและมียอดคลิ๊กชมตัวอย่างทะลุหลัก 10 ล้านวิวเร็วเป็นปรากฏการณ์เหนือกว่าหนังทุกภาคของภาพยนตร์ชุดนี้ และล่าสุด แฟนคลับก็เตรียมกรี๊ดกันอีกครั้ง เมื่อ 3 นักแสดงนำ ทั้ง โรเบิร์ต แพททินสัน, เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ และ คริสเต็น สจ๊วต จะเดินทางมาร่วมงาน MTV Video Music Awards 2012 (เอ็มทีวีวิดีโอมิวสิคอวอร์ด 2012) เพื่อเปิดฉายฟุตเทจ 90 วินาที ของตัวอย่างสุดท้ายของหนังภาคจบ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 ( แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์นภาค 2 ) เป็นครั้งแรกของโลก ตามเวลา 8 โมงเช้า (ประเทศไทย ) ของวันศุกร์ที่ 7 กันยายน ซึ่งวินาทีที่ถูกจับตามองมากที่สุดคงหนีไม่พ้น วินาทีที่ โรเบิร์ต แพททินสัน และ คริสเต็น สจ๊วต จะต้องยืนเคียงข้างกันบนเวที เพื่อนับถอยหลังสู่ครั้งสุดท้ายที่ทั้งโลกจะร่วม ทไวไลท์ไปด้วยกัน ก่อนที่จะไปชม ตัวอย่างฉบับเต็มความยาว 2.10 นาที ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน เวลา8 โมงเช้า (ประเทศไทย ) ผ่านทาง http://www.yahoo.com/)

โดยภาพตัวอย่างของภาพยนตร์ภาคจบจะเผยให้เห็นถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้าย ของ ครอบครัวคัลเลน ที่นำทีมโดย เบลล่า ( คริสเต็น สจ็วต ) และ เอ็ดเวิร์ด ( โรเบิร์ต แพททินสัน ) ฝูงหมาป่า ที่นำทีมโดย เจคอบ ( เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ) กลุ่มพันธมิตรแวมไพร์ และ กลุ่มโวลตูรี่ แวมไพร์ผู้คุ้มกฏ การต่อสู้ที่นำมาเพื่อปกป้อง เรเนสเม่ สาวน้อยเลือดผสมแวมไพร์และมนุษย์

นับจากนี้เป็นต้นไป! ทั้งโลกจะ “ทไวไลท์” ไปด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย

เผยตัวอย่างสุดท้าย 90 วินาทีแรก“แวมไพร์ทไวไลท์ เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2”

ฉายครั้งแรกของโลกในงาน MTV Video Music Awards และ mtv.com

7 กันยายนนี้ เวลาประมาณ 08.00 น. (ประเทศไทย)

และติดตามชมตัวอย่างสุดท้ายเต็มเวอร์ชั่นทาง yahoo.com

8 กันยายนนี้ เวลาประมาณ 08.00 น. (ประเทศไทย)

เปลี่ยนรัตติกาล ให้เป็นปรากฏการณ์ครั้งสุดท้าย

15 พฤศจิกายน 2012

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้