"หนุ่ย นันทกานต์" ส่งเพลง "เพราะความรัก...จึงทำให้มีหวัง" (Love & Hope) ฉลองครบ 10 ปีที่หายขาดจากโรคมะเร็ง

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๖:๐๐
"หนุ่ย นันทกานต์" ส่งเพลง "เพราะความรัก...จึงทำให้มีหวัง" (Love & Hope)ฉลองครบ 10 ปีที่หายขาดจากโรคมะเร็ง พร้อมนำรายได้จากการดาวน์โหลดทั้งหมดมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ในโครงการ "ด้วยรักและความหวังเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง โดยโรงพยาบาลวัฒโนสถ"

กลับมาพร้อมกับสิ่งดีๆอีกครั้งสำหรับนักร้องสาวเท่ห์ "หนุ่ย-นันทกานต์ ฤทธิวงศ์" ที่ล่าสุดส่งเพลงใหม่ "เพราะความรัก...จึงทำให้มีหวัง" (Love & Hope) ออกมาฉลองครบ 10 ปีที่หายขาดจากโรคมะเร็ง พร้อมเชิญชวนแฟนเพลงให้ร่วมทำบุญด้วยกัน โดยนำรายได้จากการดาวน์โหลดทั้งหมดมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ในโครงการ "ด้วยรักและความหวังเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง โดยโรงพยาบาลวัฒโนสถ"

"หนุ่ย" เผยว่า "ไม่น่าเชื่อว่าครบสิบปีแล้วที่หนุ่ยได้หายขาดจากการป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ซึ่งในเวลาทีผ่านมาหนุ่ยได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างปรกติดีทุกอย่าง แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือการที่เราจะยืนอยู่บนความไม่ประมาทและใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้นกับทุกๆวัน หนุ่ยคิดว่าการที่เราได้ผ่านวันนั้นมาได้เป็นเพราะความรักจากคนรอบข้างที่รักเราทำให้เรามีความหวัง และกำลังใจต่อสู้ข้ามผ่านความทุกข์และเอาชนะอุปสรรคมาได้อย่างมหัศจรรย์ทำให้หนุ่ยอยากจะแชร์ และทำอะไรดีๆเพื่อเป็นการแบ่งปันให้กับคนป่วยมะเร็งที่ไร้โอกาสในเรื่องของทุนทรัพย์ เลยถือเอาปีนี้เป็นปีที่ดีตั้งใจเขียนเพลงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนที่กำลังพบเจอเรื่องเลวร้ายในชีวิตโดยเฉพาะคนที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง โดยเงินรายได้จากการดาวน์โหลดเพลง เพราะความรักจึงทำให้มีหวัง (Love & Hope) จะขอมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ร่วมกับ โครงการ "ด้วยรักและความหวังเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง โดยโรงพยาบาลวัฒโนสถ" ในชื่อบัญชี "โครงการด้วยรักและความหวังเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง" ธ.ทหารไทย เลขที่ บ/ช 214-2-106-174 หนุ่ยอยากจะฝากเพลงนี้ และขอเชิญแฟนๆมาร่วมทำบุญด้วยกันนะคะ ขอบคุณค่ะ"

แฟนๆสามารถติดตามฟังเพลง เพราะความรัก...จึงทำให้มีหวัง (Love & Hope) ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วไป และติดตามชมมิวสิควิดีโอแบบเต็มอิ่มได้ทาง www.youtube .com พร้อมดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1238028 รวมทั้งติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหว พร้อมทักทายพูดคุยกับ "หนุ่ย นันทกานต์" ได้ทาง www.facebook.com/nuinuntakarn และติดตามความเคลื่อนไหวของ "โครงการด้วยรักและความหวังเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง" (Love & Hope Project) ได้ทาง www.facebook.com/wattanosoth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้