แจ็ค แฟนฉัน ยิงยาวรับพิธีกรคู่วู้ดดี้ ชีวิตเปลี่ยนก้าวสู่โลกใหม่ โตขึ้น งานอีเว้นท์ล้นมือ

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๐๙:๔๒
ยิงยาวรับหน้าที่พิธีกรคู่กับวู้ดดี้ ในรายการเช้าดูวู้ดดี้ ไปจนถึงสิ้นปีนี้ แจ็ค แฟนฉัน ดีใจ ปลื้มใจมาก ได้รับโอกาสที่ดี ทำให้โตและมีประสบการณ์การทำงานมากขึ้น พร้อมเผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสทำงานพิธีกรเลยครับ แถมเป็นรายการสด ตอนแรกก็มาเป็นแขกในรายการ แล้วพี่วู้ดดี้เขาก็เริ่มมีพิธีกรคู่เปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ แล้วผมก็มารับเชิญอยู่2-3 เทป แล้วพี่ทีมงานก็มาขอคิวเพิ่มที่ละอาทิตย์ไป แล้วก็บอกว่าขอคิวยาวถึงธันวาคมเลยนะ ก็ตกใจและดีใจไปด้วย ที่พี่วู้ดดี้เขาให้โอกาสเรามากมายขนาดนี้ แม้ว่าเราเป็นเด็กที่ไม่ได้เก่งไม่มีความสามารถด้านนี้เลย แต่พี่เขาวางใจขนาดนี้เราก็ต้องพยายามและทำให้ได้ วันแรกบอกได้เลยว่าเกร็งมาก ไม่รู้จะมองกล้องไหน พูดอะไร สคริปต์ลืมบ้าง จำได้บ้าง ต้องมองจังหวะพี่วู้ดดี้ดีๆ เขาก็ช่วยผมตลอดในวันแรกๆ พอจบแต่ละเทปเขาจะพูดจะชมตลอดว่าทำดีแล้ว ทำได้ดี ซึ่งก็ไม่รู้ว่าให้กำลังหรืออะไร แต่ผมก็รู้ตัวว่าต้องพยายามทำให้ดีที่สุด ให้เท่ากับที่เขาให้โอกาสผม พอทำๆไป ก็เริ่มชินกับเรื่องเวลา สคริปต์ ทีมงาน และเริ่มรู้จังหวะของพี่วู้ดดี้

ตั้งแต่มารับหน้าที่คู่กับพี่วู้ดดี้ ชีวิตผมเปลี่ยนไปเลย จากเมื่อก่อนเป็นเด็กที่ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย ไม่อ่านข่าว ไม่ใส่ใจกับอะไรเลยสักอย่าง นอนตื่นสายก็มานอนตื่นเช้า ทำงานเป็นเวลา เรียนเป็นเวลา ไม่เที่ยวกลางคืน มีความรับผิดชอบกับตัวเองมากขึ้น เดี๋ยวนี้ผมอ่านข่าว รับข่าวสารผ่านระบบมือถือ เปิด web ดูความเคลื่อนไหวของวงการ และข่าวสารทั่วไป แล้วก็มีที่ปรึกษามากมายหลายคนที่คอยช่วยเรื่องมุข อย่างเช่น พี่บอล เชิญยิ้ม พี่อ้น ศรีพรรณ ใครอีกล่ะหลายคนครับ ทำการบ้านเยอะมากกับเรื่องมุขที่จะเอามาใช้ในรายการแล้วเมื่อก่อนไม่แต่งตัวเสื้อผ้าก็ใส่เสื้อแจกเสื้อหนัง ผมก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกาย เพราะพี่วู้ดดี้แนะนำว่าควรจะออกกำลังกายให้ร่างกายเฟิร์มและจะเป็นผลดีต่อสุขภาพ แต่ห้ามให้ผอมมากไป เพราะหุ่นนี้เป็นเอกลักษณ์ดีอยู่แล้ว การได้มายืนอยู่จุดนี้เหมือนกับก้าวไปอยู่ในโลกใหม่ โลกของผู้ใหญ่ โตขึ้น ต้องขอบคุณพี่วู้ดดี้ที่หยิบยื่นโอกาสนี้มาให้จริงๆครับ แล้วช่วงนี้ก็มีงานวิ่งเข้ามาเยอะมาก ทั้งหนัง ละคร งานอีเว้นท์นี้มีเยอะมากๆเลยครับ คิดว่าคงมีผลจากงานพิธีกรนี้ด้วย ” แจ็คเผย

ติดตามชมรายการเช้าดูวู้ดดี้ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30-08.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4