แพม กานต์ แจงคลิปหลุดเจตนาดี หวังตีแผ่ความจริงพิษร้ายของ ไอซ์ สู่สังคม

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๖:๒๙
หลังจากมีคลิปภาพหลุดของนางแบบวัยรุ่นชื่อดัง แพม ปานพิมพ์ ธนชัยชัยพัฒน์ และ นักแสดงจากละครไฟมาร วิก 7 สี กาณณ์ กณิณ ปัทมนันท์ ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนักถึงคลิปดังกล่าวว่าหลุดมาได้อย่างไร ล่าสุด ทั้ง กาณณ์ และ แพม ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปโฆษณาสั้นเผยแพร่ทางยูทูบเพื่อรณรงณ์ ให้เยาวชนเห็นถึงพิษภัยของยาเสพติดประเภทไอซ์ และชี้ให้เห็นถึงผลลัพธ์ของเยาวชนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ชอบถ่ายคลิปต่างๆ ผลกลับมาอาจทำให้หมดอนาคตได้ ทั้งนี้ 2 นักแสดงวัยชื่อดังกล่าวว่า

“คลิปดังกล่าวเป็นคลิปในโครงการ No ice Like Me ของ สำนักงานป.ป.ส.นะคะ ซึ่งเจตนาของคลิปเราไม่ได้ต้องการนำเสนอเรื่องอื่นเลย ทางทีมงานต้องการสื่อให้เยาวชนเห็นว่าปัจจุบันนี้วัยรุ่นเข้าใจผิดมากเหลือเกิน อย่างผู้หญิงเข้าใจว่าการเสพไอซ์จะทำให้ผอม ขาว สวย แต่ไม่จริงเลยค่ะ เพราะจริงๆแล้ว จะทำให้เราโทรมและในระยะยาวอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ ในหนังโฆษณานี้แพมคือตัวแทนของผู้หญิงที่เสพไอซ์เพราคิดว่าจะดูดี สวยขึ้น แต่จริงๆไม่ใช่เลย และที่เราทำเป็นคลิปเพราะเราต้องการสื่อให้เยาวชนเห็นว่าการถ่ายคลิปที่ไม่เหมาะสมจะมีผลลัพธ์กลับมายังไงแค่นั้นเองค่ะ แพมไม่สบายใจเลยค่ะ ถ้าหากบางสื่อจะตีเจตนาเราผิดไป ปัจจุบันนี้การนำเสนอความจริงน่าจะช่วยสังคมได้มากที่สุดนะคะ และการที่เรานำเสนอแบบนี้ไม่ใช่เราไม่รับผิดชอบสังคม แต่ยิ่งเราปิดความจริงมากเท่าไหร่สังคมก็จะแย่ไปทุกทีค่ะ ยังไงฝากด้วยนะคะ และ บอกคนที่คุณรักและตัวคุณเองนะคะหากกำลังเสพไอซ์อยู่หยุดการเสพไอซ์ทันที หากคุณเห็นพิษของมันจากสิ่งที่เรานำเสนอไปนะคะ” แพม ปานพิมพ์ กล่าว

“สำหรับผมเองเป็นตัวละครที่ถ่ายทอดความเข้าใจผิดๆในผู้ชายนะครับ ที่เข้าใจว่าการเสพไอซ์ เท่ห์ และทำให้เราคึกคะนอง และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิดหมดเลยครับ ซึ่ง ณ ตอนนี้ผมทราบข้อมูลจาก ป.ป.ส. ถึงตัวเลขของกลุ่มเสี่ยงที่จะติดไอซ์มีสูงถึง 11 ล้านคนเลยและกลุ่มเสี่ยงที่สุดคือน้องๆในกทม.นี่แหล่ะครับ และในเรื่องของการนำเสนอสื่อมาเป็นคลิปนั้น เราต้องการบอกกับเยาวชนว่าอย่าถ่ายเลยครับคลิปอะไรที่ไม่เหมาะสมเพราะสุดท้ายสิ่งเหล่านี้จะกลับมาทำร้ายน้องๆเอง ไอซ์ก็ไม่ต้องไปเสพ และสำหรับฟีดแบ็กของคลิปนี้ผมไม่ได้อยากดังด้วยวิธีนี้ ผมเจตนาดีเพราะเห็นว่าทำเพื่อเยาวชน อยากให้สังคมมองความเป็นจริงที่ดำเนินไป ณ ปัจจุบันนี้ ไม่อยากให้มานั่งจ้องจับผิดว่าใครเป็นอย่างไร ผมกับน้องแพมเองเราเจตนาดีจริงๆครับและหน่วยงานที่ดูแลก็เจตนาดี ฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินอะไรให้ดูเจตนาของการนำเสนอก่อนนะครับ ”กาณณ์ กณิณ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น