“โตโน่-วิว” อินเลิฟ!! ปิดฉาก “นางสิงห์สะบัดช่อ” หวานหยด

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๗:๑๕
จูงมือกันฝ่าฟันอุปสรรครักมาตลอดทั้งเรื่องพอถึงฉากอวสานละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ช่อง 5 ผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร เลยจัดหนักให้คู่พ ระนาง โตโน่-ภาคิน กะ วิว-วรรณรท โชว์สวีทกันเต็มที่ ฉากส่งท้ายนี้จะหวานหยดจนมดขึ้นขนาดไหน? ไปดูกัน เป็นฉากที่ หลังฝ่ามรสุมความรักมาด้วยกัน ในที่สุดย้ง(โตโน่)และหมอวาสนา(วิว)ก็ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขที่บ้านไม้งาม ซึ่งทั้งคู่กำลังจะมีพยานรักด้วยกัน

ฉากนี้ ผกก.หนุ่มยกกองไปถ่ายทำที่บ้านแสงสูง ลำลูกกาคลอง 12 เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก โตโน่,วิว มาซ้อมคิวสวีทกันทันที ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ต้องมาสวมบทบาทคุณพ่อคุณแม่ ผกก.เลยให้โตโน่ลองทำหน้าที่สามีประคองวิวที่ท้องแก่เต็มที่ไว้ในอ้อมแขน แต่เพราะงานนี้ทั้งคู่ยังไม่มีประสบการณ์ท่าทางเลยออกมาเก้ๆ กังๆ ร้อนถึง ผกก.หนุ่มที่กำลังจะเป็นพ่อคนอยู่ไม่กี่เดือนนี้แล้ว ต้องเข้าไปจัดท่าทางให้สมจริง ทำเอา โตโน่,วิว ซ้อมไปก็เขินไปกว่าจะทำได้เนียนสมใจ ผกก.ก็ต้องจัดท่ากันอยู่หลายรอบ จนเมื่อทั้งคู่ซ้อมได้เข้าที่ดีแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ว่าที่คุณพ่อโตโน่เดินประคองวิวที่ท้องแก่ใกล้คลอดมายืนชมวิวกันที่ริมท่าน้ำ จากนั้นโตโน่ก็ก้มลงเอาหูไปแนบกับท้องนูนๆ ของวิว ทำเสียงเล็กเสียงน้อยพูดทักทายลูกในท้อง ทำเอาวิวทั้งเขินทั้งขำเอ็นดูในความน่ารักของโตโน่ เมื่อคุณพ่อโตโน่คุยกับลูกในท้องวิวจนเต็มอิ่มแล้ว ก็หันมาเอาใจว่าที่คุณแม่สวมกอดวิวไว้แนบอกพร้อมให้คำมั่นสัญญาจะดูแลวิวตลอดไป ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพช็อตหวานของ โตโน่-วิว จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป พอคัทปุ๊บวิวก็รีบหยิบกล้องขึ้นมาชวนโตโน่แอ็คท่าถ่ายรูปแก้เขินซะเลย เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกของวิวที่ได้แต่งตัวเป็นคนท้องด้วย งานนี้ทั้งคู่เลยจัดเต็มถ่ายรูปคู่ไว้เป็นที่ระลึกกันใหญ่ ตามชมฉากหวานส่งท้ายของ ‘ไอ้ย้ง’ กับ ‘คุณหมอวาสนา’ กันได้ ในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ตอนอวสานวันอังคารที่ 11 ก.ย.นี้ 20.25น. ช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น