"ที บิ๊กพิ้มปิน" ฟอร์มวง "วีไอพี" ปลุกกระแสฮิพฮอพ ดึงพระเอกคาสโนว่า "วีรภาพ" ร่วมร้อง "แบรนด์นิว"

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๖:๐๓
ถือได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกเพลงฮิพฮอพในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับสองเพื่อนซี้ "ขัน-ที" ที่ตอนนี้ต่างแยกย้ายกันทำงานในแนวทางของตัวเอง ล่าสุด "ที - เกษมสันต์ ธนเจริญทิพย์" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "ที บิ๊กพิ้มปิน" ฟอร์มวงใหม่ในชื่อ "วีไอพี" (VIP) นำสองสาวสวย "มิ้น - ลัลน์ลลิต ธนสารจินดา" และ "เดบบี้ - ดลชนมน รอดเอียด" มาร่วมทีม พร้อมสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการฮิพฮอพ วาไรตี้ ด้วยการดึงพระเอกหนุ่มคาสโนวา "วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" มาร่วมร้องเพลงเป็นครั้งแรกกับเพลง "แบรนด์นิว" ซิงเกิลเปิดตัวใน "สังกัด บริษัท สหภาพดนตรี"

"ที บิ๊กพิ้มปิน" เผยว่า "หลังจากที่ผมทำงานอยู่เบื้องหลัง และร่วมทำเพลงกับเพื่อนๆ พี่น้องศิลปินมานานกว่า 3 ปี ก็รู้สึกอยากกลับมาทำงานของตัวเองอีกครั้ง จึงฟอร์มทีมร่วมกับน้องมิ้น และเดบบี้ ตั้งวงวีไอพี (VIP) ขึ้นมา อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า วีไอพี ย่อมาจาก Very important person หรือคนพิเศษนั่นเอง ผมรู้สึกดีกับคำนี้มากๆ และมันก็เหมาะกับคอนเซ็ปต์ของเพลงที่ผมตั้งใจทำออกมาด้วย คือผมตั้งใจทำเพลงสไตล์ฮิพฮอพวาไรตี้ ที่จะนำคนพิเศษมาเป็นแขกรับเชิญร่วมร้องเพลงกับวงวีไอพี เพื่อแฟนเพลงที่ผมถือว่าเป็นคนพิเศษของผมเช่นกัน อยากให้แฟนๆได้สัมผัสกับสิ่งพิเศษของงานเพลงชุดนี้ อย่างซิงเกิลแรก แบรนด์นิว (Brand New) ก็ตั้งใจให้เป็นเพลงเปิดตัววงผมที่เป็นวงใหม่ ในสังกัดใหม่ และสร้างแฮพเพนนิ่งใหม่ด้วยการดึงพระเอกอันดับ 1 อย่างวี วีรภาพมาร่วมร้องด้วย ซึ่งถือเป็นบทบาทใหม่ ในการก้าวมาเป็นนักร้องแบบเต็มตัวครั้งแรกของวีเช่นกัน และที่พิเศษอีกอย่างคือ ผมได้ร่วมงานกับ พี่วู้ดดี้ - สราวุธ พรพิทักษ์สุข สุดยอดมือมิกซ์และมาสเตอร์ริ่งระดับโลก เจ้าของรางวัล Grammy Awards ปี 2000 ในสาขาRemastering ที่เป็นคนไทยคนแรก และคนเดียวที่สามารถคว้ารางวัลในเวทีนี้มาได้ ซึ่งผมมั่นใจว่าทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ จะรู้สึกถึงความพิเศษของซาวนด์ดนตรี และโดยเฉพาะเนื้อหาที่จะทำให้คุณได้พบกับตัวตนของวีในมุมใหม่ที่ทุกคนคาดไม่ถึงเลยทีเดียวครับ ผมและน้องๆวงวีไอพีขอฝากเพลงแบรนด์นิวไว้ด้วยนะครับ"

แฟนๆของวงวีไอพี สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ทักทายพูดคุยกันได้ทาง http://www.facebook.com/vipmusicunion และดาวน์โหลดเพลงแบรนด์นิวผ่านโทรศัพท์มือถือได้ที่ *24824110

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4