“ป๊อบ” ปองกูล ซึ้ง แฟนเพลงเข้าใจ ปลื้ม “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ” ติดชาร์ท

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๖:๒๖
อบอุ่นสมใจจริงๆสำหรับ “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ” ของหนุ่มอารมณ์ดี “ป๊อบ” ปองกูล สืบซึ้ง ที่หันมาจับไมค์เดี่ยวเป็นครั้งแรก กับสังกัด “ไวท์ มิวสิค” ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งกระแสการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนเพลงพาซิงเกิ้ลแรกขึ้นชาร์ทไปเรียบร้อยแล้ว โดย “ป๊อบ” เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

“ความรู้สึกแรกเลยที่ทำเพลงนี้คือ ป๊อบอยากให้แฟนเพลงมองว่า ในยามที่เราทุกข์หรือเจอปัญหาอะไรหนักหนาแค่ไหนก็ตาม ถ้าเราหยุดคิดอย่างมีสติ เมื่อมันตกผลึกแล้วเราจะรู้ว่า ในวันที่เดียวดาย ยังมีใครสักคนหนึ่งอยู่เคียงข้างเราเสมอ เช่นครอบครัว หรือคนที่พ่อแม่จากไปแล้วอย่างน้อยสิ่งที่มีคือความทรงจำ สิ่งที่ป๊อบต้องการสำหรับเพลงนี้ก็คืออยากให้คนฟัง ฟังเพลงแล้วรู้สึกดี เป็นกำลังใจที่ดีในก้าวต่อไป และเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานสำหรับป๊อบ แต่สิ่งที่ได้มาจากข้อความที่หลายคนส่งมาหาป๊อบนั้นทำให้ป๊อบดีใจและภูมิใจมาก ทุกคนมองเนื้อหาของเพลงไปในเรื่องครอบครัวเหมือนป๊อบเยอะมาก ซึ่งป๊อบไม่คิดว่าจะมีคนคิดเหมือนป๊อบ เนื่องจากเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่แฝงเอาไว้ลึกๆในเนื้อเพลง แต่การที่แฟนเพลงรับรู้ได้ถึงสิ่งที่ป๊อบแฝงเอาไว้ในเนื้อเพลง มันทำให้ป๊อบเกิดแรงศรัทธาในการสื่อสารร่วมกัน ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ช่วยผลักดันจนเพลง “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ” ขึ้นชาร์ทเพลงคลื่นวิทยุ คอยเป็นกำลังใจและเป็นอีกส่วนในชีวิตของป๊อบ อยากฝากความตั้งใจในการทำงานเพลงนี้เอาไว้ด้วยนะครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest