วงการบันเทิงเข้าง่าย แต่ออกง่ายกว่า “มอส” ถ่ายทอดคำ “มี้” แนะน้องไทยแลนด์ โมส เฟมัส

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๔๘
แจ้งเกิดจากการเป็นนายแบบนิตยสารวัยรุ่น กระทั่งกลายเป็นศิลปินเพลงค่ายยักษ์ใหญ่ สั่งสมประสบการณ์งานบันเทิงมา 20 ปีเต็ม จนล่าสุดตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงไปเรียบร้อยแล้ว พระเอกหน้าเด็ก “มอส-ปฎิภาณ ปฐวีกานต์” เตรียมรับฝีปากตัวเอง เพื่อรับบทเป็น 1 ใน Commentator ของรายการ “Nitipon presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจ ไทยแลนด์” (นิติพล พรีเซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) เรียลลิตี้เฟ้นหาดาวดวงใหม่ให้กับไทยทีวีสีช่อง 3 กับการแข่งขันที่เข้มข้นในรอบ 9 คนสุดท้าย !!!

โดยงานนี้พระเอก “มอส” เปิดเผยความรู้สึก และให้คำแนะนำสำหรับน้องๆ ที่ผ่านมาถึงรอบ 9 คนสุดท้าย ว่า“ผมเข้าวงการตอนอายุ 18 ครับ แล้วก็ทำงานในวงการมาโดยตลอด ถึงวันนี้ก็ต้องขอขอบพระคุณนักแสดงรุ่นพี่ และรุ่นครูทั้งหลายที่ให้คำแนะนำที่ดีกับผม โดยเฉพาะ “มี้” (พิสมัย วิไลศักดิ์) ที่สอนผมตั้งแต่แรกว่า ....... วงการบันเทิงเป็นวงการที่เข้าง่าย แต่ออกง่ายกว่า ...... เพราะฉะนั้นผมจะต้องมีความรับผิดชอบและอดทน ซึ่งผมก็ปฏิบัติตนตามคำแนะนำของมี้มาโดยตลอด ถามว่าอยู่ในวงการเคยมีเรื่องที่ทำให้ท้อ หรือหมดกำลังใจรึเปล่า ? แน่นอนครับ บางครั้งการที่เราพยายามมากเกินไป ก็ก่อให้เกิดความเครียดบ้าง แต่ทุก ๆ อย่างที่ผ่านมา ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีทั้งนั้น

ตอนที่ได้รับการติดต่อให้มาเป็น Commentator ในรายการนี้ ก็ต้องบอกว่ารู้สึกดีครับ ต้องขอขอบคุณทางรายการมาก ๆ ที่ให้โอกาสผมมาค้นหาออร่าในตัวผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งสำหรับผมแล้วคำว่าออร่า ก็คือ ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน ออร่าของเขาก็จะถูกรับรู้ได้ และผมก็เชื่อว่า ทุกคนจะมีออร่าของตัวเอง และมีความสามารถด้วย มันเป็นสิ่งที่มองเห็นได้ง่าย หรือถ้ามองไม่เห็น แค่อยู่ไกล้ ๆ ก็รู้สึกได้ครับ”

เตรียมพบกับ “มอส-ปฎิภาณ ปฐวีกานต์” ” กับครั้งแรกของการเป็น Commentator ในการบันทึกเทปรายการ“Nitipon presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” (นิติพล พรีเซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) ใน วันเสาร์ที่ 15 กันยายน นี้ เวลา 14.00 น. ณ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง (สี่แยกประตูน้ำ) สามารถติดต่อขอรับบัตรเข้าชมได้ ฟรี !!! ที่ โทร. 080-616-7000

ติดต่อ:

Orchestra Entartainment โทร. 081-615-4240

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest