Gossip News: หนูเมเปื้ล- พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ก็ยังควงผู้จัดการส่วนตัว “น๊อตตี้”

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๓:๔๐
@ นอกจากจะพาตัวเองมาเป็นนักแสดงในละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ของค่ายดูมันดี ที่มีผู้กำกับฯ ไฟแรงอย่าง อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร แล้ว เซ็กซี่สตาร์อย่าง หนูเมเปื้ล- พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ก็ยังควงผู้จัดการส่วนตัว “น๊อตตี้” มาร่วมก๊วนด้วย แถมยังสวมบท เมคอัพอาร์ตติส ฝีมือเยี่ยมประจำกองถ่าย งานนี้หนูเมเปิ้ลรั้งตำแหน่ง “เจ๊ดัน” นะเนี่ย...5555

@ เพราะแจ้งเกิดในบทบาทของหนุ่มน้อยที่ไปพัวพันกับยาเสพติดในภาพยนตร์สะท้อนสังคมเรื่อง สามชุก พอมาถึงละคร กว่าจะรู้เดียงสา ค่ายมีเดียฯ พระเอกหน้าใหม่ถอดด้าม หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี ที่ต้องรับบทเป็น “ชยา” เลยโดนเพื่อนๆ แซวว่า บทติดยา ต้องให้หมูคนเดียวเลย อย่างนี้จะดีใจหรือเสียใจดีละเนี่ย...!!!!

@ ขยันทำมาหากินซะเหลือเกิน สำหรับเซ็กซี่สตาร์สาว ครีม ธิชาชา นอกจากธุรกิจร้าน wedding ที่เปิดสาขาใหม่ย่านถนนเลียบด่วนรามอินทรา ไปได้ไม่นาน ล่าสุดเจ้าตัวขออาสาเป็น “ตัวแทนจำหน่าย” ให้กับเครื่องสำอางเอ็มทีไออีกหนึ่งคำรบ โดยทุ่มทุนแอบไปเปิดบูธขายที่ชั้น 1 โซน C ห้างแกรนด์ไดมอน พลาซ่า ย่านประตูน้ำ หวังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ด้วยเหตุว่าเป็นทำเลทองที่ใครๆ ก็เดินช้อปกันทั้งนั้น!!!

@ ฟาก สาวเพี๊ยซ กนกลดา ที่เพิ่งเปิดตัวขาย ICREAM Skin Care By Pias เพียงไม่กี่วัน ก็มีข่าวว่าสต๊อกที่มีอยู่ขายหมดเกลี้ยง ด้วยเหตุที่ว่ามีวางจำหน่ายทั้งในห้างยูเนี่ยนมอลล์ และ Sup’tar Zone ห้างแกรนด์ไดมอน พลาซ่า ว้าวๆๆๆๆ ขายดิบขายดีอย่างนี้สงสัยมีกำลังใจดีจาก หนุ่มมิกกี้ ล่ะสิ!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ