“ตี๋” ฟุ้งเล่น “ตีสาม” หนังผี 3D เหนื่อยแต่สนุกเพิ่มประสบการณ์

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๕:๕๙
กำลังเริ่มไปได้ดีกับงานด้านการแสดงของ “ตี๋ -วิวิศน์ บวรกีรติขจร” ที่ฝากความยียวนแต่ดูน่ารักน่าหมั่นไส้ไว้ในละคร “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ไปไหนมาไหนแฟนละครก็เรียก “พี่เว” กันหมด และล่าสุดพัฒนาการทางการแสดงของ “ตี๋” ก็เข้าตาค่ายหนังห้าดาว ชักชวน “ตี๋” มาเล่นหนังผี 3 มิติ เรื่อง “ตีสาม” ซึ่งการหวนคืนจอเงินครั้งนี้ของ “ตี๋” ทำให้เจ้าตัวหลงรักงานแสดงมากขึ้นเรื่อยๆ ซะแล้ว

“หลังจากที่เคยได้ลองเล่นหนังเมื่อ 3 — 4 ปีก่อน ผมดีใจครับที่มีโอกาสได้กลับมาเล่นหนังอีกครั้ง ซึ่งในหนังผี 3 มิติ เรื่อง “ตีสาม” ตอน “เกศสยอง” ผมได้รับบทเป็น “ปอนด์” ตัวละครที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนที่ครอบครัวของเขามีธุรกิจร้านขายวิกผม แล้วกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ระทึกขวัญด้วยกันเพราะวิกผมเป็นเหตุ

ซึ่งพอทางไฟว์สตาร์ติดต่อมา ผมขอดูบทเรียบร้อยแล้ว ผมรับเล่นเลยเพราะบทน่าสนใจ แล้วยิ่งได้ทำงานกับไฟว์สตาร์ด้วย ผมทราบเรื่องฝีมือการทำหนังของค่ายนี้อยู่แล้ว แถมมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดงในโปรเจ๊คท์เรื่องนี้ที่พอเห็นรายชื่อก็รู้ว่าทุกคนเก่งและน่าทำงานด้วยทั้งนั้น

คาแรคเตอร์ปอนด์ที่ผมเล่น จะเป็นผู้ชายสนุกสนานชอบเอ็นเตอร์เทนท์เพื่อนๆ ชอบเล่าเรื่องผี มีความเจ้าชู้นิดๆ แต่ต้องมาช็อกกับเหตุการณ์ระทึกขวัญ ซึ่งคาแรคเตอร์ของปอนด์ไม่ได้ต่างจากตัวผมมาก ก็เลยทำความเข้าใจกับบทไม่ยาก

พอได้ถ่ายทำหนังตอน “เกศสยอง” ผมยอมรับเลยว่า การเล่นหนังเรื่องนี้ เป็นเรื่องยากพอสมควร เพราะต้องถ่ายทำเป็นหนัง 3 มิติ เวลาเล่นต้องรักษาอารมณ์ของซีนนั้นๆ ไว้ให้ได้ เพื่อเล่นซ้ำหลายรอบให้ออกมาได้มุมกล้องในแบบหนัง 3 มิติ ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่ทำงานสนุกมาก ได้ทำอะไรที่ยากและท้าทาย ทำให้ผมมีประสบการณ์ในการแสดงมากขึ้น มีโอกาสได้พัฒนาตัวเองมากขึ้น ผมตั้งใจกับงานชิ้นนี้อยากให้งานออกมาดี ฝากแฟนๆ รอติดตามชมผลงานของผมด้วยครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้