“สมจิตร จงจอหอ”ออกอาการดี๊ด๊า กรังด์ปรีซ์ แชนแนลได้ฤกษ์ออนแอร์“นักบิดนอกสังเวียน”วันจันทร์ที่ 10 กันยายนนี้ 18.00 น.เป็นต้นไป

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๐๙
หลังกระแสข่าว“สมจิตร จงจอหอ ” วีรบุรุษเหรียญทอง โอลิมปิก เตรียมขึ้นแท่นพิธีกรดำเนินรายการ“นักบิดนอกสังเวียน ” นั้น ทางช่องกรังด์ปรีซ์ แชนแนล ของค่ายกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ก็ได้รับการถามไถ่จากแฟนๆรายการที่คอยติดตามชมอย่างไม่ขาดสายถึงวันออกอากาศรายการดังกล่าว

ล่าสุดบิ๊กบอส “อโณทัย เอี่ยมลำเนา” แทรกคิวคลอด“นักบิดนอกสังเวียน” 18.00-19.00 น. วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2555 นี้ เพื่อเอาใจแฟนยานยนต์ที่ถามกันเข้ามาอย่างมากมาย พร้อมเผยหลังชมเทปตัวอย่าง“ผมดูไฮไลท์เทปที่ทีมงานตัดต่อเสร็จเพื่อเตรียมไว้ออกอากาศ ไม่คิดว่าจะสนุกเกินคาดขนาดนี้ ส่วนคุณสมจิตรเองก็ดำเนินรายการได้ดีเป็นธรรมชาติ ไม่น่าเชื่อว่านี่คือการเป็นพิธีกรครั้งแรกของคุณสมจิตร โดยเฉพาะตอนกินเนื้อย่างจากท่อไอเสียทำเอาผมอึ้งไปเลยครับว่า “ กล้ากินได้ยังไง ” ทราบจากทีมงานว่า ได้แจ้งคุณสมจิตรไปแล้วว่าไม่ต้องกินจริงๆแต่ด้วยความที่อินและอยากให้งานออกมาดีที่สุด คุณสมจิตรเลยจัดเข้าไปแบบเต็มคราบ พร้อมยกนิ้วการันตีความอร่อย ผมว่าใครพลาดเทปนี้ น่าเสียดายครับ รับประกันสนุกแน่นอนครับ ”

ติดตามตามชมรายการ “นักบิดนอกสังเวียน” เทปแรกในวันจันทร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 18.00-19.00 น.ที่ช่องกรังด์ปรีซ์ แชนแนล ผ่านจานดาวเทียม PSI (จานดำ) ช่อง 111,กล่องดูทีวี Gmm Z ช่อง 127,กล่องดูทีวีอินเตอร์เน็ต Vooz, เคเบิ้ลทีวี ทั่วประเทศ,จานดาวเทียมระบบ C-Band,Samsung อินเตอร์เน็ตทีวี , www.grandprixchannel.com และ Grand prix channel ที่ แอพสโตร์ (App Store),เพลย์ สโตร์ ( Play Store) และ กล่องดูทีวีของRS./ กล่องซันของ RS.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้