“การ์ตูน-เชียร์”จับมือเปิดตัวครีมชาเม่ เหล่าดาราร่วมแสดงความยินดีคึกคัก

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๐:๔๓
เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับผลิตภัณฑ์ บำรุงผิว Chame ชาเม่ ของ ดาราสาว การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร ที่ลงทุนลงแรงเปิด บริษัทชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่น แนลจำกัด ทำเองจนได้รับการยอมรับจากผู้ใช้อย่างกว้างขวาง สร้างยอดขาย อันดับ 1 ของกลุ่มผลิตพันฒน์ควาสวยความงวมในงาน ไทยแลนด์ เบสช็อปปิ้งแฟร์ 2010-2011 มาแล้ว ตลอดระยะเวลาที่เปิดดำเนินการ การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร ทุ่มเทใส่ใจศึกษาและธุรกิจเกี่ยวกับความความงามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ พร้อมใส่ใจในการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ สำหรับผู้หญิงทุกคน

โดย“ชาเม่” ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อย่างตรงจุด ด้วยหลากหลายผลิตภันฑ์บำรุง ผิว ทั้ง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ,ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ,ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหา ของแต่ละผิวพรรณ ล่าสุด การ์ตูน อินทิรา พัฒนาขยายไลน์สินค้ากับผลิตภันฑ์ใหม่ ในกลุ่ม ที่ มีปัญหาในเรื่องสิวโดยเฉพาะ โดยมี เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธ์ธาอภินันท์ ร่วมสนับสนุนอย่างเต็มตัว ทั้ง ไบร์ทเคลียรริ่งบูตเตอร์เซรั่ม, แอคเน่ ฟิวเจอริ่ง ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องสิวโดยเฉพาะ พร้อมได้แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ

ภายในงานเปิดตัวมีเพื่อนดาราในวงการมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ นิว วงศกร,ซี ศิวัฒน์,เอมี่ กลิ่น ประทุม, เคลลี่ ธนพัฒน์, น้ำหวาน กรรณาภรณ์,มะนาว ศรศิลป์ ,น้ำฝน พัชรมัย และน้องๆจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์แนะนำสินค้าและยังมีมินิคอนเสิร์ต จาก ต้อล เอเอฟ ที่แต่งเพลง ”ชาเม่”และทำชานมไข่มุขมาแจกมาในงานนี้ และมีมินิคอนเสิร์ต จาก แหนม รณเดช ท่ามกลางประชาชนและสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันแน่นล้นทะลักบริเวญทั้น 1 เดอะมอลล์บางกะปิกันเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง