บิว กัลยาณี อาร์สยาม ตัดพ้อ ต่อว่า คนหลายใจ ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๖:๐๑
นักร้องสาวใต้สไตล์เท่ บิว กัลยาณี อาร์สยาม (กัลยาณี เจียมสกุล) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เธอใช้เวลาเตรียมงาน และคัดสรรเลือกเพลงอย่างขะมักเขม้น มาวันนี้เธอพร้อมแล้วกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว พร้อมส่งเพลงใหม่สดๆ ร้อนๆ ที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม อย่าง คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว มาตัดพ้อต่อว่าผู้ชายหลายใจ ซึ่งก็เป็นถูกอกถูกใจแฟนเพลง โดยเฉพาะบรรดาสาวๆ ที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตรงกับชีวิตจริงสุดๆ โดย บิว กัลยาณี อาร์สยาม เปิดเผยถึงเพลงนี้ว่า

“ วันนี้ บิว มีอัลบั้มใหม่ล่าสุดมาฝากแฟนเพลงแล้วนะคะ กับอัลบั้ม คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว พร้อมเพลงใหม่ที่มีชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัว ซึ่งเป็นเพลงช้า เนื้อหาตัดพ้อต่อว่าผู้ชายหลายใจ หลายคนที่ได้ฟังและได้ชมมิวสิควิดีโอแล้ว ต่างบอกว่าโดนใจสุดๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่บอกว่าเหตุการณ์ในมิวสิควิดีโอตรงกับชีวิตจริงทุกอย่างเลยค่ะ ซึ่งเนื้อเรื่องพูดถึงพระเอกที่มีพฤติกรรมเจ้าชู้ ชอบแอบคบสาวอื่น และมีกิ๊กไปทั่ว ไม่ว่านางเอกจะจับได้กี่ครั้งก็มีแต่คำแก้ตัว อ้างนู่นอ้างนี่ บอกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นลูกค้าต้องดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ นางเอกให้โอกาสแก้ตัวกี่ครั้ง ก็ไม่เคยคิดจะแก้ไข ถ้าเป็นอย่างนี้เราจะทนเสียใจซ้ำๆ ซากๆ อยู่ทำไม เลิกกันไปเลยดีกว่าค่ะ ตอนนี้ก็ดาวน์โหลดมิวสิควิดีเพลงนี้ไปฟังไปชมได้แล้วที่ *223444 หรือที่ www.rsiamonline.com ค่ะ ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?