มหกรรมความบันเทิง “GRAMMY WONDERLAND มันหยด หมดตึก” เริ่มแล้ว!!! 4 วันเต็มอิ่ม ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๓๕
บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “GRAMMY WONDERLAND มันหยด หมดตึก” งาน Entertainment Expo ที่โชว์ศักยภาพความบันเทิงครบวงจร เพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ตลอด 30 ปี นำโดยผู้บริหาร คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม , คุณบุษบา ดาวเรือง , คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , คุณกริช ทอมมัส , คุณธนา เธียรอัฉริยะ , คุณฟ้าใหม่-คุณระฟ้า ดำรงชัยธรรม , คุณจินา โอสถศิลป์ , คุณเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน , คุณยุทธนา บุญอ้อม ฯลฯ น็นตพร้อมด้วยศิลปิน-ดารากว่า 100 ชีวิต ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เมื่อวันก่อน...

เปิดบรรยากาศของงาน GRAMMY WONDERLAND ด้วยขบวนพาเหรดที่ได้นำเหล่า Super Star อาทิ คริสติน่า อากีล่าร์ , แบงค์ แคช , กอล์ฟ พิชญะ , ชิน ชินวุฒ , Zeal , นก สินจัย , กัปตัน ภูธเนศ , อ้อม พิยะดา , เจี๊ยบ โสภิตนภา , พิมพ์ พิมพ์มาดา , บี น้ำทิพย์ , โอ อนุชิต , พีช พชร , มาดามมด , เป๊ก เปรมณัช , ไมค์ ภิรมย์พร , ต่าย อรทัย , เปาวลี พรพิมล , อ๊อฟ ศุภณัฐ , เหล่าดีเจจาก เอ-ไทม์ มีเดีย และศิลปินเดอะสตาร์ อาทิ โดม+ฮั่น+รุจ+แก้ม+ริท+เซน ฯลฯ มาร่วมส่งความสุขให้กับ เหล่าแฟนแกรมมี่ ที่ตบเท้ามาร่วมงานอย่างใกล้ชิด ให้สมกับเป็นมหกรรมบันเทิงยกค่าย ครั้งยิ่งใหญ่ ตลอด 4 วันเต็ม ก่อนจะไปร่วมชมความอลังการของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับที่สุดของ 13 พาวิลเลี่ยนจากทุกค่าย ในเครือ อาทิ THE UNSCENE GRAMMY ที่รวบรวมเรื่องราวเบื้องหลังของแกรมมี่ตลอด 30 ปี ตั้งแต่ก่อตั้งมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยเทคนิคนำเสนอรูปแบบ 3D สุดอลังการ จากนั้นแวะไปพาวิลเลี่ยน IMAGINE ร้านขายเสียงเพลงในจินตนาการ คับคั่งด้วยเทป ซีดี และของที่ระลึกมากมายจาก Grammy Wonderland จากนั้นไปร่วมสัมผัสบรรยากาศการสมัคร The Star ของ EXACT และฉากเด็ดๆ จากซิทคอมเรื่องดัง “เป็นต่อ” และ “ลูกพี่ลูกน้อง” พร้อมฉากละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” จาก SCENARIO ก่อนจะไปร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดสยองขวัญสั่นประสาทที่พาวิลเลี่ยน GTH MOVIE EXPERIENCE ที่จะทำให้คุณได้หลุดเข้าไปในโลก ของหนังสยองขวัญสุดฮิต จาก GTH พักความตื่นเต้นมาที่พาวิลเลี่ยน เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้มางาน ร่วมลงนามถวายพระพร พระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และชมภาพความน่ารักสดใสของการ์ตูน แอนนิเมชั่นฝีมือคนไทย

จากนั้นแวะชมการจัดรายการสดๆ จากเล่าพิธีกรของ แบง แชนแนล ที่พาวิลเลี่ยน BANG STREET FAIR ก่อนจะพากันไปแปลงโฉมเป็นศิลปินหน้าใหม่ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่พาวิลเลี่ยน MUSIC FACTORY สานฝันให้คนที่อยากเป็นศิลปินเป็นจริง หรือใครที่ฝันอยากจะเป็นนายแบบ นางแบบ ขึ้นปกกับนิตยสารชื่อดัง ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่สามารถแวะไปเทสต์หน้ากล้องกันได้ที่พาวิลเลี่ยน ยกพลขึ้นปก นอกจากนั้นยังมี PEEP SHOW แอบดู 12 ภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ไม่ได้ตีพิมพ์ของนิตยสาร IMAGE หรือจะแวะพักเหนื่อยกัน ที่พาวิลเลี่ยนของ Z TOWN ก่อนจะไปตะลุยกันต่อที่พาวิลเลี่ยน เอาไปเลย OUTLET ให้คุณได้ช้อปแหลก กับซีดีกองมหึมาแบบไม่อั้น โกยใส่ถุงภายในเวลาที่กำหนดได้เท่าไหร่เอาไปเลย!! ไม่มีหวง ปิดท้ายอาหารรสเด็ดจากเหล่าดารา-ศิลปินที่พร้อมใจมาออกร้านขายอาหารคาวหวานให้ได้ทานกันพุงกางกับพาวิลเลี่ยนของ ATIME TO EAT หรือจะมามันกันต่อกับที่สุดของคอนเสิร์ตจาก 2 เวทียักษ์ ที่ขนศิลปินขึ้นโชว์ตลอดทั้งวัน พิเศษ!! สำหรับ ผู้ที่อยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พบกับ JOB ZONE เปิดรับสมัครงาน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่เปิดโอกาสให้คนมีของได้ลองเข้ามาโชว์ความสามารถ

ร่วมสัมผัสเบื้องหลังความสำเร็จอันหลากหลายตลอด 30 ปี ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ 4 วันแบบเต็มๆ ในงาน “GRAMMY WONDERLAND” ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 4 - วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 300 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และ บัตรราคา 100 บาท สำหรับเด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 120 ซม. สามารถซื้อบัตรได้ที่เคาเตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ด้านหน้าทางเข้างาน “GRAMMY WONDERLAND” หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.0-2262-3456 หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com , www.grammywonderland.com และ www.atimemedia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้