บริษัท 301 โปรดักชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ส่งสกู๊ป Casting Call 2012

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๒๓
เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555 บริษัท 301 โปรดักชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ทำการปล่อยสกู๊ปบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของน้อง ๆ เยาวชนไทย ในโครงการ Casting Call 2012 เดือนกันยายน ที่ประเทศไทย เพื่อมาทำการคัดเลือกเป็น นักแสดงนำ ในภาพยนตร์ สัญญาสู้ สัญญาพิฆาต หรือ "No Promise " fight or defense และ ภาพยนตร์รักโรแมนติค " 48 Hours " โดยในครั้งนี้ได้รับการตอบรับ จากเยาวชนไทย เป็นจำนวนมาก โดยทาง คุณ ณัฐพงษ์ ชาญกว้าง กรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตภาพยนตร์ บริษัท 301 โปรดักชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ และ เปิดเผยว่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่าเป็นการคัดเลือกนักแสดงนำเป็นครั้งที่สอง ในรอบเดือน กันยายน พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา ซี่งถือว่าเป็นการกลับมาอีกครั้ง กับ โครงการนี้ โดยหลังจากที่ครั้งแรก ได้รับการการตอบรับจาก ผู้ปกครอง และ เยาวชนไทยที่สนใจ และ มีความสามารถในด้านการแสดงเป็นจำนวนมาก ซึ่งครั้งนี้ทีมงานฝ่ายผลิตจากโบโบ้สตูดิโอไทย และ ฝ่ายคัดเลือกนักแสดง บริษัท 301 โปรดักชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เปิดทำการ คัดเลือกไว้ที่ 2 ภาค คือ ภาคกลาง จังหวัด กรุงเทพมหานคร และ ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ โดย ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมได้ที่เว็ปไซด์ ของบริษัท 301 โปรดักชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=QN_CdpzPbKI#!

หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ ฝ่ายคัดเลือกนักแสดง

FB Page- https://www.facebook.com/301ProductionThai.Casting

ติดต่อ:

คุณโจ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4