“ผู้กำกับเป้ นฤบดี” ส่ง “ภูมิ-แม็กกี้” แจ้งเกิดวงการตลก ประชันมุกฮาเทียบชั้นตลกรุ่นพี่ “สูบคู่กู้โลก”

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๒๓
ถึงคราวที่ต้องหา มนุษย์ต่างดาว มาฟีเจอริ่งกับ แก๊งสูบคู่ตัวแสบ “หม่ำ จ๊กม๊ก กับ เปิ้ล นาคร” ในภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก แล้วใครกันจะเป็นผู้ถูกคัดเลือกสวมบทสำคัญในครั้งนี้ จนเมื่อ เป้ นฤบดี ผู้กำกับหนุ่มอารมณ์ดี ได้บังเอิญเจอกับ เอ ศุภชัย นักปั้นดาราผู้โด่งดังในวงการบันเทิงไทยบ้านเรา พร้อมกับส่งมอบนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น ภูมิ รังษีธนานนท์ ให้กับผู้กำกับเป้ ด้วยการการันตีอย่างหนักแน่นว่า คาแร็คเตอร์ที่กำลังตามหาจะเป็นใครไปไม่ได้เลย ต้องเด็กคนนี้คนเดียวเท่านั้น!!! จนเมื่อถึงวันเปิดกล้อง ทั้งทีมงาน และผู้กำกับต่างก็ลงมติเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละ ใช่เลย มนุษย์ต่างดาว ที่ตามหา โดย เป้ นฤบดี เล่าถึงนักแสดงดาวรุ่งครั้งนี้ว่า

“ผมอยากให้จับตามมอง ป๋อง หลานของจ๊อดในเรื่องนี้ครับ รับบทโดย ภูมิ รังษีธนานนท์ เราตั้งโจทย์ไว้คร่าวๆ ว่า อยากได้เด็กไทย วัยรุ่นอายุประมาณ 17-18 ปี แล้วครั้งแรกที่เราเจอภูมิ เขามีความเป็นธรรมชาติของตัวเองสูงมาก มันใช่เลยครับ ตรงกับคาแร็คเตอร์ของ ป๋อง ที่มีนิสัยทะโมน กวนตีน ทำตัวซ่า ออกแนวปากหมา แต่หนักกว่านั้นคือ ภูมิจะต้องรับบทเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ ซึ่งภูมิเองก็ทำการบ้านมาดีมากครับ เขาตีโจทย์มนุษย์ต่างดาวออกมาได้อย่างเข้าท่าเลย และมันพิเศษอย่างมากก็ตรงที่ภูมิเวลาเข้าฉากเจอพี่หม่ำ กับเปิ้ล พวกเขาเหมือนเป็นคนเผ่าพันธุ์เดียวกันนะ (หัวเราะ) คนละวัยแต่ไปด้วยกันได้ดีครับ”

นอกจากนี้ผู้กำกับเป้ ยังคว้านางเอกสาวสวยมากความสามารถ แม็กกี้ อาภา ที่ก่อนหน้านี้เธอสวมบทดราม่าจัดจากภาพยนตร์ คน-โลก-จิต มาแล้ว แต่สำหรับภาพยนตร์สูบคู่กู้โลก ผู้กำกับเป้ขอจับสาวน้อยพลิกโฉมแบบสุดขั่วมาร่วมขบวนการกู้โลก กับบทนางเอกคอมิดี้ที่ตกหลุมรักหนุ่มต่างดาว โดยเล่าว่า “แม็กกี้ จะต้องดึงความเป็นตัวเองออกมาค่อนข้างเยอะเลยในเรื่องนี้ ซึ่งคาแร็คเตอร์ เนย จะเป็นนักเรียนหญิงพาณิชย์ เป็นเด็กแก่แดดแก่ลม นิสัยเฮี้ยวๆ กล้าจีบผู้ชาย ผมให้น้องเขาทำการบ้านเกี่ยวกับวัยรุ่น ภาษาที่วัยรุ่นเขาชอบใช้กันในโซเชียลเน็ตเวิร์ค จะเป็นภาษาวิบัติเพี้ยนๆ ที่จะต้องเอามาใช้ในหนังเวลาที่เข้ากับกลุ่มแก๊งเพื่อนสาว ต้องยอมรับว่าแม็กกี้เขาใช้ยีนส์พ่อมาเล่นหนังได้อย่างดีเลย ตา ปาก แววตา เฮ้ยนี่มันพี่อรุณ ภาวิไลชัดๆ (หัวเราะ)”

“สูบคู่กู้โลก” ภาพยนตร์คอมิดี้-ไซไฟ กับ “หม่ำ จ๊กม๊ก และ เปิ้ล นาคร” 2 ฮีโร่ผู้ที่จะมาแท็คทีมกู้โลก กับภารกิจอันยิ่งใหญ่ พร้อมปะทะหนุ่มต่างดาว “ภูมิ รังษีธนานนท์” และสาวต่าง’หวัด “แม็กกี้ อาภา” โดยผลงานกำกับของ “เป้ นฤบดี” พร้อมใจกันฮากู้โลก 8 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา