“ปากโป้ง” นับถือ “ต๊อก-ศุภกรณ์” ใจหล่อมาก...รับเลี้ยงดูเด็กออทิสติกมานาน 4 ปี

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๓๕
“หนุ่ม-กรรชัย” พิธีกรรายการ “ปากโป้ง” เชิญ “ต๊อก-ศุภกรณ์” มาออกรายการพร้อมกับพูดคุยถึงประเด็นรับเลี้ยงเด็กออทิสติก "อาเฮง" วัย 30 ปี เเต่สมองเท่าเด็ก 8 ขวบ เหมือนลูกแท้ๆมานานแล้ว 4 ปี ทั้งนี้ “อาเฮง” เป็นขวัญใจเรียกเสียงหัวเราะให้กับหนุ่มและทีมงานได้อย่างน่าประทับใจ จนหนุ่มออกปากชมต๊อกเป็นผู้ที่มีจิตใจที่หล่อมาก

ทั้งนี้ “ต๊อก-ศุภกรณ์” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ผมได้มีโอกาสเจอกับ “อาเฮง” ครั้งแรก เมื่อครั้งถ่ายหนังสั้นแล้วมีคนที่รู้จักโทรมาแนะนำว่ามีน้องคนหนึ่งหน้าปั้นเป็นนักแสดงมาก มีลักษณะเหมือน “สายัณห์” เราก็คิดว่าคงไม่ไหว แต่ก็มาปรึกษาคนในกองถ่ายหนังว่าเอาอย่างไร สรุปแล้วก็ลองพาเขามาเล่นหนังสั้นด้วยกัน เราก็เห็นว่าเขาเล่นได้นะ ส่วนตัวอาเฮงเป็นคนชอบการแสดง อยากเป็นนักแสดงมาก เราก็พาเขามาหัดมาลองพัฒนาการแสดงกับเรา แล้วก็พาเขาไปแนะนำให้พี่ๆตามกองหนัง กองละครที่เรารู้จักบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็ยังไม่เลือกเสี่ยงครับ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็ดูแลเขามาเข้าปีที่ 4 แล้วครับ ตอนแรกๆก็มีปัญหานะ เรื่องการใช้ชีวิต การขับถ่ายต่างๆ และที่หนักมากกว่านั้นคือ อาเฮงจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับภรรยาผมครับ อยู่ใกล้กันไม่ได้เลย จนเราต้องแก้ไขปัญหาให้เขากลับไปอยู่ที่บ้านกับคุณพ่อ-คุณแม่เขา เราจะไปรับมาเล่นที่บ้าน นอนที่บ้านบ้างเป็นบ้างครั้ง และรับไปถ่ายงานเท่านั้นครับ เพราะถ้าไม่แยกกันแบบนี้มีหวังบ้านแตกครับ มีครั้งหนึ่งอาเฮงเคยจะชกภรรยาผมด้วย(หัวเราะ) แต่ยังไงผมก็ยังรักเขาเหมือนเดิม คือเราทำกิจกรรมร่วมกันเหมือนเดิมทุกอย่าง ยกเว้นแค่ไม่ได้นอนด้วยกันเหมือนแต่ก่อนเท่านั้นเองครับ ถามว่าท้อรึเปล่าที่ต้องมาเลี้ยงดูเด็กออทิสติกที่ไม่ใช่ลูกเรา ไม่ใช่ญาติ ไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ผมไม่ท้อนะ เพราะมันเป็นความผูกพันกันไปแล้ว เขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปแล้วครับ ก็จะเลี้ยงดูเขาอย่างนี้ต่อไปเรื่อย ก็บอกกับเขาว่าอย่าดื้อ ต้องเชื่อฟังเรานะ จะได้อยู่กันแบบนี้ไปนานๆ

ใครจะรู้ว่าดาราตลก สุดรั่วแบบ “ต๊อก-ศุภกรณ์” นอกจอเขาจะสวมบทบาทพระเอกสุดแสนจะใจดีแบบนี้ ไม่แปลกใจที่ใครๆก็บอกว่าใจของพี่หล่อมาก...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้