ตีสาม3D

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๔๓
ประกาศชัดๆดังๆไปแล้วว่า สาวน้อยฝีมือดีอย่าง “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” นั้น เลิกแล้วซึ่งอบายมุขทั้งหลายทั้งปวง ดังนั้นเมื่อต้องเข้าฉากเป็นสาวหนักปาร์ตี้ในภาพยนตร์หลอนระทึกเรื่อง “ตีสาม3D” ตอน “เกศสยอง” สายป่านเลยขอให้ทางกองจัดหาน้ำชามาใส่แก้วแทนเบียร์ซะ ... เอาเป็นว่าถ้าเห็นสายป่านเมาในภาพยนตร์แล้วล่ะก้อ ให้รู้ไว้ว่า “เมาน้ำชา” นะจ๊ะ

แม้จะมีงานสัปดาห์ละแปดวัน วันละสามสิบชั่วโมงอยู่แล้ว แต่พอรู้ว่าในภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” ตอน “O.T.” นั้นได้ประกบสองตัวพ่ออย่าง “ชาคริต แย้มนาม” และ “เรย์ แม็คโดแนลด์” พระเอกหน้าใสกำลังฮอตอย่าง “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ก็รีบยืดอกรับงานทันที เพราะโอกาสปะทะสองคนนี้พร้อมๆกันนั้นเป็นไปได้ยากมาก แต่หนุ่มซัน ประชากร จึงฟินไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แถมยังประกาศเชิญชวนทุกคนรอบข้างให้ไปชมภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาในวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ด้วย

หลังจากเจ็บเนื้อ เจ็บตัว ปูดโปนมาเยอะกับผลงานเรื่องก่อน “ปีเตอร์ ไนท์” จึงออกจะปลาบปลื้มเป็นพิเศษกับการรับบท “ไมค์” เจ้าบ่าวหนุ่มที่เสียชีวิตก่อนวันแต่งงานเพียงไม่กี่วัน ในภาพยนตร์หลอนระทึกเรื่อง “ตีสาม3D” ตอน “เรือนหอคนตาย” เพราะมีคอนเซ็ปต์ “ตาย แต่ ดูดี” เจ้าตัวจึงเดินทั่วกองถ่ายอวดหน้าหล่อๆกับเอฟเฟ็คเบาๆที่ลำคอ และไม่ลืมแชะภาพทุกทีที่มีโอกาสด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4