“เนโกะ จัมพ์” หยอดคำหวานถามคนโสด “หน้าตาดีไม่มีแฟน”

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๓๖
หลังสร้างกระแสร้อนแรงได้ไม่น้อย กับสองซิงเกิ้ล อย่างเพลง “ไม่ถอดใจ (Girls on top )” และ “ไม่รักจำได้” ในอัลบัม Ahhh! (อา!) ล่าสุด ฝาแฝดกำลังฮอต!! Neko Jump “เนโกะ จัมพ์” (เนย — วรัฐฐา อิมราพร, แจม — ชรัฐฐา อิมราพร) ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ไม่ทำให้แฟนเพลงต้องรอนาน ส่งซิงเกิ้ล 3 เพลง “หน้าตาดีไม่มีแฟน” ในจังหวะมีเดียม ฟังสบาย สไตล์ อาร์ แอนด์ บี พร้อมลุคส์ใหม่เซ็กซี่ ชวนหลงเสน่ห์ไม่เบา มาให้ติดตามกันต่อ โดย “เนโกะ จัมพ์” เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

“ตอนนี้เราสองคนก็มีซิงเกิ้ลใหม่มาให้ฟังกันแล้วค่ะ ชื่อเพลงว่า “หน้าตาดีไม่มีแฟน” ก็เป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 ในอัลบั้ม Ahhh! (อา!) แล้วค่ะ เป็นเพลงเพราะอีกเพลง ที่มีความแตกต่างจากสองเพลงแรก ตรงที่มีจังหวะมีเดียม ฟังสบายๆ สไตล์อาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นสไตล์เพลงที่เราชื่นชอบเหมือนกัน และมีความน่ารักในเนื้อหาขอเพลงด้วย ซึ่งเป็นความสงสัยของเราสองคน ที่มีต่อชายหนุ่มคนหนึ่ง หน้าตาดูดีแต่ทำไมถึงยังไม่ยอมมีแฟนเสียที และแอบมีใจให้ ก็เชื่อว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่กำลังอยู่ในอาการแบบนี้อยู่ อย่างไรก็อยากฝากให้ติดตามฟังกัน สามารถติดตามฟังกันแล้ว และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339015 หรือติดตามรายละเอียดของพวกเรา “เนโกะ จัมพ์” เพิ่มเติมได้ที่ www.ilovekamikaze.com ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้