“วอยซ์ ทีวี” ปรับรูปแบบช่องเน้นเสนอข่าวสาร สาระ บันเทิง ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ พร้อมเติมเต็มช่องทางการรับชมผ่าน “ทรูวิชั่นส์”

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๑๑
วอยซ์ ทีวี ปรับรูปแบบช่องรายการให้หลากหลายมากขึ้น เน้นการนำเสนอข่าวสาร สาระและบันเทิง เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยแนวคิด INFORM INSPIRE ENTERTAIN พร้อมเติมเต็มช่องทางการรับชม ให้ลูกค้าทรูวิชั่นส์ ทั้งแบบบอกรับสมาชิกทุกแพ็คเกจ รวมถึงอุปกรณ์ขายขาดทรูวิชั่นส์ รับชมวอยซ์ทีวีได้แล้ววันนี้

นายทรงศักดิ์ เปรมสุข กรรมการผู้อำนวยการบริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด เปิดเผยว่า วอยซ์ทีวีให้ความสำคัญกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงอายุ 18 - 32 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์การรับชมรายการที่มีสาระผสมผสานกับ ความบันเทิง จึงได้ปรับรูปแบบช่องรายการในครั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้ วอยซ์ทีวี สามารถรับชมผ่านดาวเทียมระบบ C-BAND KU-BAND และเคเบิลทีวีท้องถิ่นทั่วประเทศ รวมไปถึงทางอินเตอร์เน็ต และสมาร์ทโฟน ล่าสุดได้ร่วมมือกับทรูวิชั่นส์ ในการขยายช่องทางการรับชมมาสู่ลูกค้าระดับพรีเมี่ยมของทรูวิชั่นส์ โดยนับตั้งแต่วันนี้ ลูกค้าทรูวิชั่นส์ในทุกระบบ ทุกแพ็กเกจ จะสามารถรับชมช่องวอยซ์ทีวีได้ทันที ตอกย้ำแผนการตลาดที่ชัดเจนของวอยซ์ทีวี ที่ต้องการเชื่อมโยงและสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ในทุกช่องทาง

“การร่วมมือกับทรูวิชั่นส์ครั้งนี้นับเป็นโอกาสสำคัญของวอยซ์ทีวีในการนำเสนอรายการให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนเมืองซึ่งเป็นฐานลูกค้าสำคัญของทรูวิชั่นส์ที่มีอยู่ประมาณ 2 ล้านครัวเรือน ซึ่ง วอยซ์ทีวีได้ปรับรูปแบบช่อง โดยเน้นการนำเสนอเนื้อหาภายใต้หัวใจสำคัญ 3 ประการคือ INFORM (ให้ข้อมูลข่าวสาร) INSPIRE (สร้างแรงบันดาลใจ) และ ENTERTAIN (ให้ความบันเทิง) เพื่อตอกย้ำการเป็น Voice of New Generation ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยรายการประเภท INFORM ได้แก่ รายการข่าวที่สร้างสรรค์ ทันเหตุการณ์ เช่น Wake Up Thailand, News Update, Voice News ส่วนรายการ INSPIRE จะเป็นกลุ่มรายการที่เน้นสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ เช่น Voice of the Day, Book Guide, Global Village ขณะเดียวกันยังมีกลุ่มรายการ ENTERTAIN ที่นำเสนอความสนุกสนานในการใช้ชีวิต เช่น Life, Movie Preview, Catwalk Cattalk” นายทรงศักดิ์กล่าว

นายทรงศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในเดือนพฤศจิกายนนี้ วอยซ์ทีวี เตรียมปรับผังรายการอีกครั้งหนึ่ง เพื่อนำเสนอรายการแนว SMART CONTENT หรือรายการสาระบันเทิงที่น่าสนใจ เช่น รายการแต่งบ้าน รายการเพลง รวมถึงกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสังคม เพื่อตอบโจทย์ชีวิตและความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างชัดเจน ซึ่งจะทำให้วอยซ์ทีวี เป็นสื่อของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ด้านนายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Commercial บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า ปัจจุบัน ทรูวิชั่นส์นำเสนอช่องรายการรวมกันทั้งสิ้นกว่า 145 ช่อง เห็นว่าวอยซ์ทีวี ได้มีการปรับปรุงรูปแบบการนำเสนอรายการให้หลากหลาย โดยเน้นสาระและบันเทิงที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทรูวิชั่นส์มากขึ้น จึงรู้สึกยินดีที่ได้นำวอยซ์ทีวีเข้าสู่แพลตฟอร์ม พร้อมมั่นใจว่าสมาชิกทรูวิชั่นส์จะได้รับชมหลากหลายช่องรายการ ทั้งสาระ บันเทิง ไลฟ์สไตล์ พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหว ทั้งหนัง แฟชั่น และดนตรี

โดยสมาชิกทรูวิชั่นส์ สามารถรับชมได้ทุกแพ็กเกจ ตั้งแต่ แพลทินัม เอชดี โกลด์ โกลด์ไลท์ บนกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์รุ่น เอชดีพลัส ทางช่อง 79 และทรู โนว-เลจ แพ็กเกจ รวมทั้งคอนเวอร์เจนซ์แพ็กเกจ ทรูไลฟ์ ฟรีวิว และทรูไลฟ์ ฟรีทูแอร์ บนกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์รุ่นธรรมดา รวมถึงกล่องขายขาดของทรูวิชั่นส์ รับชมได้ทางช่อง 67

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต