4 โปสเตอร์แบนเนอร์ของ The Hobbit: An Unexpected Journey

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๓๑
Warner Bros. และ New Line Cinema ได้ปล่อยโปสเตอร์แบนเนอร์มา 4 แบบของภาพยนตร์ The Hobbit: An Unexpected Journey - เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด จากผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ แจ็คสัน จากผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล Academy Award ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ “The Lord of the Rings”

The Hobbit: An Unexpected Journey เป็นเรื่องราวการผจญภัยการเดินทางของตัวละครนำ บิลโบ แบ็กกินส์ ผู้ถูกต้อนเข้าสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทวงคืนอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ ที่สาปสูญที่ได้รับชัยชนะจากมังกรสมอว์กมาอย่างยาวนาน เขาถูกทาบทามโดยไม่รู้เรื่องโดยแกนดัล์ฟ พ่อมดเทา บิลโบพบว่าตัวเองต้องร่วมทางกับคนแคระทั้ง 13 ที่นำโดยนักรบในตำนานอย่างธอริน โอเคนชีลด์ การเดินทางของพวกเขาจะนำเขาสู่ป่ารกร้าง ท่ามกลางดินแดนแห่งความไม่น่าไว้วางใจของสิ่งมีชีวิตมากมาย พร้อมด้วยพวกพรายและออร์ค หมาป่าวอร์กที่อันตรายและหมอผี

แม้พวกเขาจะมีจุดหมายที่ทางตะวันออกและพื้นที่รกร้างแห่งภูเขาเดียวดาย แต่สิ่งแรกพวกเขาต้องหนีออกจากอุโมงค์ก็อบลินที่บิลโบต้องพบกับสัตว์ประหลาด ที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาลอย่าง...กอลลัม

ณ ที่นี้ บิลโบ ต้องอยู่กับกอลลัมตามลำพังบนชายฝั่งใต้ดิน บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ผู้สุภาพไม่ได้พบแค่ความฉลาดและความกล้าที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ที่สร้างความประหลาดให้เขาเท่านั้น แต่เขายังครองแหวนแห่งกอลลัมที่ “ล้ำค่า” ที่กอลลัมมีความหลงใหลและมีพลังวิเศษอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย … แหวนทองธรรมดาที่ลิขิตชะตาของมิดเดิ้ล-เอิร์ธอย่างที่บิลโบไม่ทันล่วงรู้ได้

The Hobbit: An Unexpected Journey - เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด

13 ธันวาคมนี้ ในรูปแบบ 3 มิติ, IMAX และระบบ 2 มิติ

http://www.facebook.com/TheHobbit.AnUnexpectedJourney.Thai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้