มีเดีย เอ็มไพร์ เตรียมประกาศรายชื่อสาวไทยติดโผ 20 คนสุดท้าย พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมเฟ้นหา นางงามท่องเที่ยวไทย...คนแรกของประเทศ...สู่เวทีนางงามท่องเที่ยวโลก... ร่วมลุ้นรอบตัดสิน 19 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7.

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๑๕
ภายหลังจาก บริษัท มีเดีย เอ็มไพร์ จำกัด โดย นายศุภณัฐ ดอนจันทร์ ประธานกรรมการ ซึ่งเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการจัดงานประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก Miss Tourism World 2012 จาก มร. เดวิด ซิงค์ (Mr. David Singh) ประธานองค์การการท่องเที่ยวโลก (Tourism World Organization) ได้จัดงานแถลงข่าว ประกาศการจัดงานประกวดนางงามการท่องเที่ยวโลกประจำปี 2012 (Miss Tourism World 2012 Final) ที่กำลังจะมีขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและทวีปเอเชีย ในระหว่างวันที่ 2-16 ธันวาคม 2555 นี้ ซึ่งจะมีสาวงามจาก 60 ประเทศทั่วโลก เดินทางมาร่วมประกวดในประเทศไทยนี้พร้อมกัน โดยวันสุดท้ายจะเป็นรอบตัดสิน จัดที่โรงละครสยามนิรมิต กรุงเทพ ฯ โดยได้แจ้งให้คนไทยทราบไปแล้วก่อนหน้านี้นั้น.

และด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาให้ บริษัท มีเดีย เอ็มไพร์ จำกัด ได้กำหนดจัดงานประกวดนางงามท่องเที่ยวไทย 2012 (Miss Tourism Thailand 2012) ขึ้น เพื่อเฟ้นหาสาวงามในประเทศไทยที่มีคุณสมบัติพร้อมที่สุด เข้าร่วมประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก 2012 ในปลายปีนี้ โดยการประกวดนางงามท่องเที่ยวไทย 2012 รอบตัดสิน จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคม 2555 เวลา 19.00 น. ณ โรงแรม เดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์

โดย นายศุภณัฐ ดอนจันทร์ ประธานกรรมการ บริษัทมีเดีย เอ็มไพร์ จำกัด เปิดเผยว่า “มีเดีย เอ็มไพร์ ร่วมกับ องค์การการท่องเที่ยวโลก (Tourism World Organization) ขอเชิญชวนคนไทยร่วมค้นหานางงามท่องเที่ยวไทย สู่ เวทีนางงามท่องเที่ยวโลก 2012 ครั้งแรก ในประเทศไทย และ ทวีปเอเชีย เพื่อให้นางงามท่องเที่ยวไทย ได้ทำหน้าที่ฑูตท่องเที่ยวไทย แสดงความสามารถและการแสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมไทยที่ดีงาม อีกทั้งยังสามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ และร่วมสนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยว

ไทยให้มีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์สิ่งเหล่านี้ออกสู่สายตาชาวโลก โดยหลังจากที่เราเปิดตัวสาวงามผู้เข้ารอบนางามท่องเที่ยวไทย 20 คนสุดท้าย และผ่านการเวิร์กช็อป เรื่องบุคคลิกภาพและการแต่งหน้าทำผม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวงามเหล่านี้ จะปฏิบัติภารกิจฑูตท่องเที่ยวร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยจะทำหน้าที่เป็นไกด์เฉพาะกิจ ในการพาเด็กด้อยโอกาส เข้าร่วมถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นภารกิจแรก หลังจากนั้นจะพาเด็กๆเหล่านี้ ไปเที่ยวชมวัดพระแก้ว และพระบรมมหาราชวัง พร้อมกับอธิบายความเป็นมาให้เด็กๆได้รับทราบ นอกจากนี้ ในวันถัดไป สาวงามผู้เข้าประกวดจะพาผู้สื่อข่าวไปเยี่ยมชมตลาดน้ำอัมพวา พร้อมเดินแจกเอกสาร แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว “ไทยเที่ยวไทย” ให้แก่ประชาชนที่มาท่องเที่ยวในวันนั้นอีกด้วย ซึ่งแต่ละกิจกรรมดังกล่าว จะมีคณะกรรมการการประกวดนางงามท่องเที่ยวไทย 2012 เป็นผู้สังเกตการณ์และคอยติดตามให้คะแนนอยู่ตลอดเวลา สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่งนางงามท่องเที่ยวไทย 2012 จะได้ครองมงกุฎมูลค่า สองแสนบาท รวมเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น สองล้านบาท พร้อมปฏิบัติภารกิจ “ฑูตท่องเที่ยวไทย” รวมถึงการเข้าร่วมประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก Miss Tourism World 2012 ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย กลางเดือนธันวาคม นี้ ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ นายศุภณัฐ ยังกล่าวต่ออีกว่า “ ขณะนี้ มีสาวงามในประเทศไทยได้มาสมัครแล้วมากมายกว่า 200 คน แต่หากสาวงามท่านใดที่สนใจยังสามารถสมัครได้ เพราะเราได้ขยายเวลารับสมัครจนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2012 หรือสมัครทางเวปไซต์ ได้ที่ http://mediaempireco.com//register.php หลังจากนั้น เราจะทำการคัดเลือกและจัดงานแถลงข่าวประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายในชุดว่ายน้ำ ในวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ หลังจากนั้น ขอเชิญชวนคนไทยทั่วประทศ ร่วมเฟ้นหาสุดยอดสาวไทย ใครจะได้ครองมงกุฏเวทีนางงามท่องเที่ยวไทย 2012 คนแรกของประเทศไทย ในรอบตัดสินวันที่ 19 ตุลาคม 2555 ณ โรงแรม เดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์ หรือชมการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา ห้าทุ่มเป็นต้นไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.misstourismworld.com หรือ Facebook/misstourismworld2012.

ติดต่อ:

ประชาสัมพันธ์ บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด

https://www.facebook.com/pages/CK-Connection/147777102008862

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4