“แก้ว” ชวนเข้า “แก๊งค์ฮีโร่” ทำดีปิดเทอม บริจาคโลหิต

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๓๖
เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสุขกับการเป็นผู้ให้ แก้ว — จริญญา ศิริมงคลสกุล วงเฟย์ ฟาง แก้ว ค่ายกามิกาเซ่ ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ล่าสุดเข้าร่วมเป็นฮีโร่ ในโครงการ “Club 25 of Thailand Day” (คลับ ทเวนตี้ไฟว์ ออฟ ไทยแลนด์ เดย์) ตอน “Youth can be a HERO” (ยูท แคน บี อะ ฮีโร่) ของ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยอาสาเป็นแกนนำ ชวนเยาวชน อายุ 17- 25 ปี เข้าแก๊งค์เป็นฮีโร่ ร่วมบริจาคโลหิต ลดปัญหาการขาดแคลนโลหิตในช่วงปิดเทอม

“เราสามารถเป็นฮีโร่ได้ง่าย และ ได้บุญอย่างยิ่งใหญ่ด้วย อยากให้เยาวชนที่มีเวลาว่างในช่วงปิดเทอม และ มีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ มาเข้าแก๊งค์เป็นฮีโร่พลังเลือดใหม่ ร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อลดปัญหาขาดแคลนโลหิตในช่วงปิดภาคเรียน ซึ่งการบริจาคโลหิต เป็นการทำความดีที่ง่าย ทุกคนสามารถทำได้ และ ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มาร่วมกันบริจาคโลหิตเพื่อมีสต๊อกเลือดไว้ใช้ยามฉุกเฉิน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย ผมเชื่อว่าพลังเลือดใหม่อย่างพวกเรา คือกำลังสำคัญในการร่วมสร้างความคิดของการเป็นผู้ให้จากรุ่นสู่รุ่น มาสร้างพลังวัยรุ่นที่ยั่งยืนและเข้มแข็งกัน สอบถามรายละเอียด 02-263-9600 ต่อ 1753 หรือ www.club25thailand.com ค่ะ” แก้วกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest