Gang Cartoon Channel ขยายสาระบันเทิงฟรีส่ง Doraemon The Movie 17 ภาค สู่จอทีวีครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๐๘:๑๐
ดร. อรพรรณ มนต์พิชิต บวรวัฒนะ รองประธานสายงานลิขสิทธิ์และกลุ่มทีวี บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การ์ตูนแอนิเมชั่นอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานฉลองวันเกิดช่องและงานแถลงข่าว “พลิกประวัติศาสตร์ Doraemon The Movie 17 ภาค สู่วงการทีวีดาวเทียมครั้งแรก” Gang Cartoon Channel (แก๊งการ์ตูน แชนแนล) ขยายสาระบันเทิงฟรีแก่คนรักการ์ตูนทั่วประเทศ เพื่อฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดเผยลุคใหม่ของ 4 พิธีกรสาวและพิธีกรหนุ่มช่องแก๊งการ์ตูน ณ ลานชั้น M ศูนย์การค้า Gateway Ekamai วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2555

“โรส มีเดียฯ เจ้าของโทรทัศน์ดาวเทียม Gang Cartoon Channel (แก๊งการ์ตูน แชนแนล) ผู้บุกเบิกให้สาระบันเทิงด้านการ์ตูนแอนิเมชั่นแก่ผู้ชมเป็นช่องแรกของไทย ได้ดำเนินการออกอากาศครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2551 โดยการ์ตูนยอดฮิตของช่องติดอันดับ 10 การ์ตูนยอดนิยมในเอเชียเกือบทั้งหมด ได้แก่ Reborn, Bleach, Hunter x Hunter, Naruto และ Toriko นอกจากนี้ยังมีการ์ตูนที่เสริมสร้างพัฒนาการเด็กได้แก่ Teletubbies (เทเลทับบี้ส์), Dora the Explorer (ดอร่า ดิ เอกซ์พลอเรอร์) รวมถึงการ์ตูนระดับโลกอย่าง SpungeBob SquarePant (สปันจ์บ๊อบ สแควร์แพนท์) ซึ่งครองเรตติ้งอันดับหนึ่งอย่างยาวนานตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และในวาระฉลองวันเกิดก้าวสู่ปีที่5นี้ Gang Cartoon Channel (แก๊งการ์ตูนแชนแนล)ได้ขยายสาระบันเทิงฟรีแก่ผู้ชมกว่า 14 ล้านครัวเรือนด้วยการส่ง Doraemon The Movie 17 ภาค สู่ทีวีดาวเทียมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนั้นดาราการ์ตูนชื่อดังโดราเอมอนและโนบิตะยังบินตรงจากญี่ปุ่นมาเป็นตัวแทนมอบสัญญาประวัติศาสตร์ครั้งนี้อีกด้วย เพื่อฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ว่าด้วยโรส มีเดียฯคือผู้ถือลิขสิทธิ์การถือครอง Doraemon The Movie ฉบับ มูฟวี่และทีวีซีรียส์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย” ดร.อรพรรณกล่าว

“ด้วยสโลแกนของGang Cartoon Channel (แก๊งการ์ตูน แชนแนล) คือช่องของคนรักการ์ตูนที่มีการ์ตูนสดใหม่ และใหม่ยิ่งกว่า ทางช่องได้พัฒนารูปแบบการนำเสนอให้แปลกใหม่เสมอทุกปี โดยปีนี้เราได้ปรับลุคใหม่ของ 4 พิธีกรสาวและพิธีกรหนุ่มช่องแก๊งการ์ตูนเป็นคาแรกเตอร์การ์ตูนเรื่องยอดฮิตของช่อง และยังร่วมพัฒนา Gang Cartoon Application กับ AIS ระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ให้บริการมือถือครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดของไทย เพื่อเพิ่มช่องทางการรับชมให้แก่ผู้ชมผ่านระบบสัญญาณ 3G Wifi Edge Mobile Internet เทคโนโลยีสมัยใหม่บนสมาร์ทโฟน รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง IOS และ Android ในปลายปีนี้” ดร.อรพรรณกล่าวเสริม

“จากประสบการณ์ก้าวสู่ปีที่ 5 ของแก๊งการ์ตูนในการดำเนินออกอากาศการ์ตูนแอนิเมชั่นชื่อดังจำนวนมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมคอการ์ตูนตลอด 24 ชั่วโมง จนกลายเป็นช่องการ์ตูนเรตติ้งอันดับหนึ่งมาอย่างยาวนาน และเป็นช่องทีวีดาวเทียมที่ถูกเผยแพร่มากที่สุดช่องหนึ่ง ทั้งนี้แก๊งการ์ตูนยังคงมุ่งมั่นพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อดำรงความเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ชม” ดร.อรพรรณกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital