ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ซีซั่น8” หาทีมสุดท้าย เข้าชิงรอบสอง “เพชรบูรณ์ ปะทะ นนทบุรี”

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๑๕
รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ค้นหาทีมสุดท้ายในรอบที่ 2 ที่จะเข้าเริ่มต้นความสนุกในการ “ประชันเงาเสียง” เงาเสียงแรก เจิน เจิน บุญสูงเนิน ใน เพลงต้องสู้..จึงชนะ และ เงาเสียงของ อัสนี โชติกุล ที่ออกมาทำเอาอึ้ง ผิดคาด เพราะขัดกับภาพร็อกเกอร์แบบสุดๆ แต่จะเป็นอย่างไร ฮาขนาดไหน แล้วทั้งสองเงาเสียงจะโดนแป้ง หรือได้ไปกี่ Like ต้องติดตามลุ้นกัน

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก เมืองมะขาม จ. เพชรบูรณ์ และ เมืองทุเรียน จ.นนทบุรี ในเกม รันนิ่งซิงกิ้งคอนเทสต์ ทดสอบความอึด ความอดทน วิ่ง วิ่ง วิ่ง ร้องเพลง คงต้องตามลุ้นและตามดูว่า ความบ้าพลังของแต่ละทีมจะวิ่งๆ กันได้นานแค่ไหน เพราะคะแนนในรอบนี้ มีผลกับการแพ้และชนะให้ทีมผ่านเข้ารอบ บอกไว้ก่อนว่า สูสี่ คู่คี่ผลัดกันทำคะแนน คงต้องตัดสินกันที่คนสุดท้าย

และมาลุ้นกับ คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองทีม จ. เพชรบูรณ์ ส่ง จา-จารึก มาในเพลง วอนพ่อตากสิน กรรมการยกนิ้วให้ว่าร้องได้อารมณ์ และเป็นเพลงแรกที่ไอซ์-ศรันยูใช้ประกวดร้องเพลงครั้งแรก และหนุ่มจาทำได้ดี ส่วนทาง จ. นนทบุรี ก็ไม่ธรรมดา ส่งสาวเสียงใส น้ำฝน-ปณิตา มาในเพลง “จำเสี่ยงเลี้ยงพ่อ” กรรมการบอกเสียงดีเกินตัว มีแต่คำชมทั้งคู่ แบบนี้ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบเป็นทีมสุดท้าย ต้องลุ้นกัน

ห้ามพลาด ติดตามได้ ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ซีซั่น 8 ระเบิดความสนุก วันอาทิตย์ที่ 21ตุลาคม นี้ เวลา 15.45 — 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้