“จีทีเอช” เปิดโปรเจ็คพิเศษ ละครเวที “ลำซิ่งซิงเกอร์” หนึ่งในโครงการฉลอง 7 ปี จีทีเอช รวมดาราดัง “เต๋อ-โอปอล์-แพนเค้ก”

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๓๘
ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” เปิดโปรเจ็คพิเศษ ละครเวที “ลำซิ่งซิงเกอร์” หนึ่งในโครงการฉลอง 7 ปี จีทีเอช เพื่อนำความสุขมามอบให้กับผู้ชม โดยได้นักแสดงชื่อดัง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, นันทิดา แก้วบัวสาย, สาวิตรี สามิภักดิ์, ตู้-ดิเรก อมาตยกุล, ซันนี่ ยูโฟร์, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร ฯลฯ โดยผู้กำกับ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร “มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ” ที่จะพาทุกท่านย้อนกลับไปสู่ปี พ.ศ.2538 ยุคที่ อมิตา ทาทายัง โด่งดังสุดๆ กับเพลง โอ๊ะ..โอ้ย และโลกดนตรียังเป็นฟรีคอนเสิร์ตที่ได้รับความนิยมแบบสุดๆ

แววตา (แพนเค้ก) สาวบ้านนา ผู้มีพรสวรรค์และใฝ่ฝันที่จะเป็นหมอลำ แต่ความฝันของเธอสวนทางกับความต้องการของแม่ มารวย (นันทิดา) ที่เกลียดอาชีพนักร้อง แววตาตัดสินใจทิ้งบ้านเกิด โกหกแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่แท้จริงแล้ว เธอโมดิฟายด์ตัวเองใหม่จนกลายเป็น “มีแวว แก้วอีสาน” นักร้องดัง ประจำคณะลำซิ่ง เดอะกลาส ออฟ ภูธร ที่มี เฮียเขี้ยว (ตู้-ดิเรก) เป็นหัวหน้าคณะ และพี่สาวคนสนิท เจ๊แกร่ง (ซันนี่ ยูโฟร์)

แต่แล้วเรื่องราวคาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อคณะลำซิ่งของเธอต้องมาเปิดแสดงที่หมู่บ้านนกกระจิบ บ้านเกิดของเธอ นอกจากแม่แล้ว เธอยังต้องรับมือกับ น้อยหน่า (โอปอล์-ปาณิสรา) คู่ปรับเก่าวัยเด็ก และยัง แน่งน้อย (สาวิตรี) แม่ของแน่งน้อย ซึ่งเป็นคู่แข่งแม่ของเธอ และที่สำคัญ ปลัดขิก (เต๋อ-ฉันทวิชช์) ปลัดหนุ่มคนซื่อ เพื่อนชายคนสนิทที่แอบชอบเธอแต่เด็ก ดันจำเธอได้ตั้งแต่แรกเห็น!! มีแววจะเอาตัวรอดกับเรื่องนี้อย่างไร ทำไมแม่ของเธอเกลียดอาชีพหมอลำซิ่งนี้นัก เตรียมพบกับละครเวทีที่มาพร้อมเสียงฮา และ ฉากเต้นสุดซิ่ง ที่จะชวนให้คุณลุกขึ้นมาขยับแข้ง ขยับขา ออกลีลาไปพร้อมกับทุกชีวิตบนเวที “ลำซิ่งซิงเกอร์” ขบวนความสุข สนุก สุดซิ่ง กำลังจะวิ่งมาหา เปิดแสดง 21 ธันวาคม 2555 ถึง กลางเดือนมกราคม 2556 จำนวน 20 รอบ ที่ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 เอสพละนาด

เปิดจำหน่ายบัตร 22 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 500, 1,000, 1,500, 1,800, 2,300 และ 2,500 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน