“ช่อง JKN” ส่ง “Love Before Sunset” เอาใจคอเอเชียนซีรีส์ ผ่านจอ ตุลาคมนี้

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๔๗
คอเอเชียนไม่ควรพลาด ช่อง JKN (Connect Asia เชื่อมต่อทุกความบันเทิงแห่งเอเชีย) ทีวีดาวเทียมและเคเบิล โดยบริษัท STGMM (เอสทีจีเอ็มเอ็ม) จำกัด เอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งซีรีส์ไต้หวัน “Love Before Sunset รักในฝันก่อนตะวันลับฟ้า” ผ่านจอให้ชมกันในเดือนตุลาคมนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00-12.00 น. และ 18.00-19.00 น. รีรัน ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00-21.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 18.00-20.00 น. ทางช่อง JKN

โดยนายมณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา (แมน) โปรดิวเซอร์ช่อง JKN กล่าวว่า...

“แฟนคลับของช่อง JKN สามารถรับชมทั้งซีรีส์ญี่ปุ่น เกาหลี และจากทั่วเอเชียได้ครบทุกอรรถรสผ่านทางช่อง JKN และยังมีสารคดีต่างๆ ที่เป็นเกร็ดความรู้มากมายให้รับชมด้วย โดยในเดือนตุลาคมนี้นำซีรีส์ไต้หวัน ‘Love Before Sunset รักในฝันก่อนตะวันลับฟ้า’ มาให้ชมกันส่งตรงถึงคุณผู้ชมผ่านจอ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ‘หยวน’ สาวน้อยผู้ออกตามหาพ่อแท้ ๆ ของตน เมื่อได้รู้ความจริงในวันที่แม่สิ้นใจว่าพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่ เธอจึงออกเดินทางตามหาพ่อที่ไหหลำ ในเวลานั้นหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง ‘ฉิหนิง’ ชายผู้เพียบพร้อมทั้งหน้าที่การงานและแฟนสาวแสนสวย ขาดก็แต่ความสุขที่แท้จริงอย่างที่เขาต้องการ ก็ได้เดินทางไปที่ไหหลำเช่นกัน เพื่อไปพักผ่อน แต่แล้วเขาได้ถูกพวกหัวขโมยปล้นทรัพย์สินไปหมดเนื้อหมดตัวจนกลายเป็นคุณชายยาจก และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่โชคชะตาพาให้ทั้งเขาและเธอมาสะดุดพบรักกันโดยบังเอิญ จนเกิดเป็นเรื่องราวรักที่สุดประทับใจและตรึงตราหัวใจเขาทั้งสอง ที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม ติดตามซีรีส์ Love Before Sunset รักในฝันก่อนตะวันลับฟ้า ได้ทางช่อง JKN ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00-12.00 น. และ 18.00-19.00 น. รีรัน ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00-21.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 18.00-20.00 น.

โดยสามารถติดตามชมช่อง JKN ได้ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, ทางกล่องทีวีดาวเทียม GMM Z (จีเอ็มเอ็ม แซท) ช่อง 12, จานดาวเทียม ในระบบ C Band (ซีแบนด์) และอีกหนึ่งช่องทางใหม่รับชมผ่านทาง application (แอพพลิเคชั่น) ของไอโฟน หรือค้นหาข้อมูลได้ที่ www.gmmchannel.com และ www.facebook.com/jkclub ครับ” แมนกล่าว

สำหรับแฟนคลับ ผู้ชมคอซีรีส์ญี่ปุ่น เกาหลี และจากทั่วเอเชีย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของช่อง JKN และรายละเอียดต่างๆได้ทางช่อง JKN หรือ www.facebook.com/jkclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ