สงครามเพลงไทยแลนด์ โมส เฟมัส รอบตัดเชือกเฟ้น 4 คนสุดท้ายสู่รอบชิง !!!???

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๓๔
รายการ “Nitipon presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” (นิติพล พรี เซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) เสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ลุ้นกันตั้งแต่วินาทีแรก เพราะจะเป็นรอบตัดเชือกที่จะต้องเฟ้นหาผู้ที่มีออร่าโดดเด่นที่สุด เพียง 4 คน เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันชายล้วน 7 คนสุดท้าย ซึ่งประกอบไปด้วย T1 เฟริสท์ , T2 แดนนี่ , T3 ชาฮับ , T4 คิม , T 7 กัญจน์ , T8 ปอนด์ และ T9 อาร์ม ที่จะต้องมาฟาดฟันกันในโจทย์ MUSIC WAR (มิวสิก วอร์) หรือสงครามเพลง ผ่านการสแกนออร่าของ 3 Commentator แพม ลลิตา , ก้อง-ปิยะ และท่านชายในสายหมอก หลุยส์ สก็อตต์

และสงครามเพลงในครั้งนี้ เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็ม และต้องปะทะฝีมือกันแบบเพลงต่อเพลง โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม

กลุ่มแรก 3 หนุ่มวัยทีน T1 เฟริสท์ , T 7 กัญจน์ และ T9 อาร์ม ที่ขนความน่ารัก น่าหยิกมาโกยเสียงกรี๊ด จากแฟนคลับสาวๆ ในเพลง สิ่งเล็กๆ ,Unloveable และ กลัว เรียกว่าต่างคนต่างงัดทีเด็ดมาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่จะสับขาหลอก แบบหักมุมตอนจบ ด้วยเพลงรวม และลีลาการร้องที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

กลุ่มที่ 2 สองหนุ่มลูกครึ่งต่างสายพันธุ์ ระหว่าง T2 แดนนี่ ลูกครึ่งไทย-สเปน ดวลกับ T3 ชาฮับ ลูกครึ่งไทย-อิหร่าน ที่มาในเพลง “เธอคือดวงใจของฉัน” ในมาดใส่สูทหล่อเนี้ยบ แบบเต็มยศ ก่อนจะค่อยๆ.....ถอดทีละชั้น เพื่อโชว์หุ่นมาดแมน แอนด์ แฮนด์ซั่ม ให้เข้ากับเพลง “I’ m too sexy” ซึ่งได้แขกรับเชิญพิเศษ น้องซาร่า T6 มาร่วมโชว์ด้วย

ปิดท้ายกลุ่มที่ 3 เป็นการปะทะกันระหว่างหนุ่มร็อก ปอนด์ T8 ที่ใช้เพลง “น้ำลาย” ของซิลลี่ ฟูล มาดวลกับหนุ่มมาดเซอร์ คิม T4 ที่จัดเต็มมา ในเพลง “นางแมว” ของ หิน เหล็ก ไฟ ไม่รู้ว่าระหว่างหนุ่มร็อกกับหนุ่มเซอร์ เร็ตติ้งใครจะสูงกว่ากัน งานนี้ทั้งคู่ก็เลยขอเปลี่ยนแนวมา “เช็คเร็ตติ้ง” ด้วยเพลงของ “ใบเตย อาร์สยาม”

และ 4 ใน 7 หนุ่มที่มาเปิดสงครามเพลงในสัปดาห์นี้ ใคร !!!??? ที่มีออร่าโดดเด่น และโดนใจ 3 Commentator มากที่สุด ก็จะลอยลำผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในสัปดาห์หน้า ติดตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ทั้ง 7 หนุ่มได้ ในรายการ “Nitipon presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” (นิติพล พรีเซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 15.30 น. ทางไทย ทีวีสี ช่อง 3 และสามารถอัพเดท ทุกความเคลื่อนไหวได้ใน Daily Show ทาง You2PlayTV. และ You2play online ทุกวันเวลา 16.00 น. และ (รีรัน) 22.30 น. รวมถึง www.thailandsmostfamous.com และ www.facebook.com/thailandsmostfamous และร่วมโหวตให้กำลังใจให้กับ ขวัญใจไทยแลนด์ คนโปรด ทาง sms ได้ที่ 4838605 (6 บาท / ครั้ง)

ติดต่อ:

orchestra entertainment โทร. 081-615-4240

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%