จิตใจที่สกปรก...ต้องใช้ "ความโสมม" มาชะล้าง นิโคล คิดแมน กับบทบาท “ฉาว” กระฉ่อนเมืองคานส์

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๐:๓๙
จิตใจที่สกปรก...ต้องใช้ "ความโสมม" มาชะล้างนิโคล คิดแมน กับบทบาท “ฉาว” กระฉ่อนเมืองคานส์

THE PAPERBOY

กำกับ ลี แดเนียลส์ / จากนิยายของ พีท เด็กซเตอร์ / แสดง นิโคล คิดแมน, แมทธิว แม็คคอนาเฮย์, แซ็ค เอฟรอน, จอห์น คูแส็ค / ประเภท ดราม่า-ระทึกขวัญ / ประเทศ อเมริกา / ความยาว 107 นาที / ฉาย 29 พฤศจิกายน 2555

ผลงานชิ้นล่าสุดของ ลี แดเนียลส์ ผู้กำกับที่เคยเข้าชิงออสการ์จาก Precious ครั้งนี้เขาดัดแปลงนิยายขายดีของ พีท เด็กซเตอร์ เรื่อง The Paperboy มาสู่จอใหญ่พร้อมทั้งปรุงรสให้เจ็บแสบ ด้วยบรรยากาศเซ็กซี่ กักขฬะและดุร้ายตามแนวถนัด

The Paperboy เล่าเรื่องของ วอร์ด (แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) นักข่าวอาชญากรรมจอมโอ้อวด ซึ่งได้รับการติดต่อจาก ชาร์ล็อตต์ (นิโคล คิดแมน) สาวบ้านนอกปากจัดให้มาช่วยรื้อคดีแฟนหนุ่มของเธอซึ่งถูกศาลตัดสินอย่างไม่เป็นธรรม

ฮิลลารี่ แวน เวทเทอร์ (จอห์น คูแส็ค) คู่รักของชาร์ล็อตต์ มีอาชีพเป็นนักล่าจระเข้ แต่ดวงซวยตกเป็นผู้ต้องหาฆ่านายอำเภอตาย ทั้งๆ ที่หลักฐานนั้นอ่อนเกินกว่าจะเอาผิดได้ ฮิลลารี่ติดอยู่ในคุกมา 4 ปีแล้ว วอร์ดเห็นว่านี่อาจเป็นช่องทางในการสร้างชื่อเสียงให้กับเขา ชายหนุ่มจึงเริ่มต้นค้นหาเบาะแสของคดีด้วยตนเอง โดยได้ แจ็ค (แซ็ค เอฟรอน) น้องชายวัยละอ่อนของเขามาเป็นลูกมือ

ในขณะที่วอร์ดกำลังดำดิ่งสู่โลกมืดของอาชญากรรม แจ็คก็กำลังตกเป็นเหยื่อความเย้ายวนทางเพศของชาร์ล็อตต์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น หลักฐานใหม่ๆ ทำให้คดีความอาจพลิก แต่ความลับอันแสนโสมมที่ใครบางคนปิดบังไว้ กำลังจะเปิดเผยตัวในไม่ช้า...

The Paperboy จะนำผู้ชมไปสัมผัสโลกอันแสนอันตรายของอาชญากรรม ด้วยบรรยากาศของเมืองฟลอริดาในปลายยุค 60 ดนตรีแบบโมทาวน์ และภูมิประเทศอันเต็มไปด้วยหนองบึงลึกลับในทางตอนใต้ของสหรัฐฯ

หนังได้รับเกียรติให้ไปฉายในสายประกวดของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปีล่าสุด เนื้อหาที่ล่อแหลมบวกกับการแสดงที่จัดจ้านของนักแสดงนำ ทำให้ The Paperboy กลายเป็นปรากฏการณ์ที่ “ร้อนฉ่า” ไปทั้งเมืองคานส์

มงคลเมเจอร์จ่อคิวฉายแบบจำกัดโรง เฉพาะที่เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า, ลิโด้ สยามสแควร์และโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เริ่ม 29 พฤศจิกายนนี้

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://www.youtube.com/watch?v=m2GMwWaDSr0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?