ห่างเวทีใหญ่ 12 ปี “มิสเตอร์ทีม” รวมตัว รีเทิร์น ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ “MR.TEAM ….เจ้าช่อมาลีฯ”

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๓๘
ห่างหายคอนเสิร์ตใหญ่ไปถึง 12 ปี ตั้งแต่ปี 2000 จากคอนเสิร์ต มิสเตอร์ทีม ไลฟ์ ช็อก แอนด์ โชว์ อิน แบงค็อก ที่ยังคงสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงครั้งนั้น ล่าสุดเหล่าสมาชิกวง “มิสเตอร์ทีม” อาทิ “ติ๊ก” อรุณรัตน์ คำฤทธิ์(ร้องนำ) , “ต้าร์” สุรชัย วงษ์บัวขาว(ร้องนำ,เพอร์คัสชั่น) และ “เอก” สุรสิทธิ์ เจริญรัตน์ (กลอง) ....พร้อมคัมแบ็กกลับมารวมตัวระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี ปลุกสีสันของตำนานเจ้าช่อมาลีฟีเวอร์ให้รีเทิร์นกลับมาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต "MR. TEAM RETURNS เจ้าช่อมาลี...ไม่ต้องมีคำบรรยาย" ภายใต้การจัดงานของ iWAVE (ไอเวฟ) หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตของอีทีซี แบ็คทูเบสิค และนูโว บีไซด์ ที่ผ่านมา ที่พร้อมจะระเบิดความมันส์ให้แฟนเพลงทุกคนได้ไปร่วมรำลึกความทรงจำกับเพลงฮิตของพวกเขาที่ยังคงร้องติดปากกันมาจนถึงวันนี้ ในวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. 55 ณ เวลา 19.00 น.ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี โดยเรื่องนี้ “ต้าร์” นักร้องนำ เผยความรู้สึกว่า

“ ตื่นเต้นกับการกลับมาครั้งนี้มาก ๆ ครับ พวกผม คิดถึงเวที คิดถึงแฟน ๆ อยากกลับมาเจอ คิดถึง บรรยากาศเก่า ๆ ที่ทำให้เราสนุก และมีความสุขไปด้วยกันครับ เพราะเราห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ของเรา ไปประมาณ 12 ปี ตั้งแต่ ปี 2000 จนปีนี้ 2012 แล้ว และอีกอย่างในคอนเสิร์ตของเราครั้งนี้จะมาพร้อม ปรากฎการณ์ อย่างครั้ง ปี 2000 คือปรากฎการณ์ Y2K และในปี 2012 เค้าลือกันว่าโลกจะแตก พวกเราจะ กลับมากู้โลกครับ (หัวเราะ) ด้านการเตรียมตัว พวกเราซ้อมกันมาพร้อม จนถึงวันนี้ก็เดือนนึงละครับ ซ้อมกันทุกวัน วันละ 5 ชม. เรียกได้ว่าพวกเราฟิตซ้อมกันเต็มที่ ติ๊กนี่ลงทุนซื้อเครื่องวิ่งออกกำลังหลายหมื่นบาทมาไว้ที่บ้านเลยนะครับ”

ส่วนด้าน “ติ๊ก” เผยว่า “เรื่องโชว์แน่นอนครั้งนี้พวกเราจะกลับมาพร้อมโชว์มันส์ๆ เพื่อปลุกกระแสเจ้าช่อมาลีฟีเวอร์ให้กลับมาอีกครั้ง งานนี้การันตีว่าแฟน ๆ จะได้สนุกแบบไม่ต้องมีคำบรรยายกันเลยทีเดียวค่ะ ส่วนแขกรับเชิญของพวกเรานั้นก็จะมี จั๊ก ชวิน และอีกศิลปินที่ขาดไม่ได้เลยที่เป็นตัวพ่อของงานปาร์ตี้ คือคุณ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ซึ่งรับประกันความมันส์แน่นอนค่ะ อยากให้แฟน ๆ มาสนุกด้วยกัน มาปาร์ตี้กับคอนเสิร์ตของพวกเราให้หายคิดถึง ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เหมือนงานเลี้ยงรุ่นที่เพื่อน ๆ จะมารวมตัวกัน พูดคุย พบปะ และอยากฝากให้แฟน ๆ ฟิตซ้อมร่างกายมาให้พร้อม เพราะพวกคุณ จะต้องเต้น และสนุกลืมเหนื่อย ไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน แล้วเจอกับพวกเราวันนั้นนะคะ”

งานนี้เหล่าสาวกของวงมิสเตอร์ทีมที่ยังคิดถึงกลิ่นอายความสนุกสนานจาก เจ้าช่อมาลี ต้องไม่พลาด รีบจับจองซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com , ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 2500 / 2000 / 1500 / 1000 บาท ติดตามอัพเดทข้อมูลข่าวสาร พร้อมทักทายพูดคุยกับวงมิสเตอร์ทีมได้ทาง www.facebook.com/MrteamReturns

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม