เจอร์ราด บัตเลอร์ ควง เจสสิก้า บีล แคทธาลีน ซีต้า โจนส์ และ อูม่า เธอร์แมน มา ละลายหัวใจสาวๆ รับเทศกาล คริสต์มาส ใน PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์)

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๑:๕๔
เจอร์ราด บัตเลอร์ ควง เจสสิก้า บีล แคทธาลีน ซีต้า โจนส์ และ อูม่า เธอร์แมน มา ละลายหัวใจสาวๆ รับเทศกาล คริสต์มาส ใน PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) ภาพยนตร์โรแมนติกอบอุ่นหัวใจจากผู้กำกับ The Pursuit of Happyness

มงคลเมเจอร์ เตรียมละลายหัวใจสาวๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส กับภาพยนตร์โรแมนติกสุดอบอุ่น PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) ภาพยนตร์ เรื่องล่าสุดของหนุ่มหล่อ เจอร์ราด บัตเลอร์ ที่ได้สามสาวเสน่ห์แรง เจสสิก้า บีล แคทธาลีน ซีต้า โจนส์ และ อูม่า เธอร์แมน มารับบทสาวๆ ที่เข้ามาเติมชีวิตที่เคยล้มเหลวของเขาให้กลับมาเต็มอีกครั้ง… หนังได้ ผู้ แกเบรียล มัคซิโน่ ผู้กำกับที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง The Pursuit of Happynes (เดอะ เพอร์ซูท ออฟ แฮปปี้เนส) มารับหน้าที่กำกับการแสดง "ผมคิดว่ามันเป็นหนังที่ตลก มีพลัง และประทับใจ ที่ทำให้คุณมองย้อนกลับไปถึงชีวิตของตัวเอง มันคือหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ที่สร้างด้วยหัวใจ และเป็นเหมือนยาบำรุงหัวใจชั้นดี ผมว่าทุกคนล้วน ต้องเคยผ่านภาวะที่ ชีวิตต้องหกล้มและพยายมที่จะขอโอกาสครั้งที่ 2 ในการลุกขึ้นแก้ตัวใหม่ แต่จะมีไม่กี่คนหรอกครับที่ได้รับโอกาสนั้น” เจอร์ราด บัตเลอร์ กล่าวถึงเหตุผลที่รับแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) เล่าเรื่องราวของ จอร์จ ดรายเออร์ (เจอราร์ด บัตเลอร์) อดีตนักฟุตบอลอาชีพชื่อดัง ที่พยายามกลับมาสานความสัมพันธ์กับ สเตซี่ย์ (เจสสิก้า บีล) ภรรยาเก่าและ ลูอิส ลูกชายคนเดียว โดยเขาตกลงที่จะเป็นโค้ชฟุตบอลให้กับทีมโรงเรียน แต่สิ่งที่ จอร์จ ไม่ได้เตรียมตัวรับมือก็คือ บรรดาคุณแม่ในสนามฟุตบอล ที่จ้องเขาแบบ ตาเป็นมัน บรรดาผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตของเขาก็มี เดนนิส (แคทธาลีน ซีต้า โจนส์) อดีตนักข่าวกีฬาสุดเซ็กซี่ ที่รู้สึกเบื่อชีวิตคู่ของตัวเอง บาร์บ (จูดี้ เกรียร์) แม่ม่ายที่ต้องการใครซักคนที่คิดว่าเธอยังสวย รวมถึง แพ็ตตี้ (อูม่า เธอร์แมน) ที่ต้องการแก้เผ็ด คาร์ล คิง (เดนนิส เคว็ด) สามีที่นอกใจเธอมาตลอด ถึงแม้ในสนามฟุตบอล จอร์จ จะสามารถควบคุมลูกฟุตบอลได้ตามต้องการ แต่เรื่องของความสัมพันธ์นอกสนาม ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เคยรักษาเอาไว้ได้... จอร์จ ต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจอดีตภรรยาและลูก และต้องพยายามเอาชนะพฤติกรรมในอดีตและก้าวพ้นชีวิตที่เขาเคยมี

27 ธันวาคมนี้ … คริสต์มาส อาจอุ่นขึ้น

ถ้าคุณลองให้โอกาสใคร ได้กลับมารักคุณ ดูอีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest