ได้ 3 หัวกระทิ ประเดิมออดิชั่น เดอะ คอมเมเดี้ยน ภาคเหนือ

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๐๘:๓๗
ผ่านพ้นไปเรียบร้อย สำหรับการประเดิมออดิชั่นเป็นครั้งแรกของเมืองไทย THE COMEDIAN THAILAND (เดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์) “โรงเรียนตลก” เวทีเรียลลิตี้ปฎิบัติการหา “ดาวตลก” ประดับวงการบันเทิง เมื่อวันที่ 3-4 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม โลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัด เชียงใหม่

โดย “เป็ด เชิญยิ้มธัญญา โพธิ์วิจิตร แห่ง โคโมดี้ไลน์ นำทีมคอมเมนเตเตอร์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ โน้ต เชิญยิ้ม (บำเรอ ผ่องอินทรกุล), นุ้ย เชิญยิ้ม (ชูเกียรติ เอี่ยมสุข), ตั๊ก ลีลา (ศิริพร อยู่ยอด), เจี๊ยบ เชิญยิ้ม (เฉลิม ปานเกิด), ตี๋ ดอกสะเดา (บุญทอง หาญจางสิทธิ์) และ ครูเก๋ สามมิติ (สุขบรรจง) ทัวร์สื่อวิทยุ FM100.75 อสมท. และ มช. FM.100 ก่อนทำการคัดเลือกตลอดทั้ง 2 วัน

ผลการออดิชั่น ปรากฏว่า ได้ 3 หัวกระทิของภาคเหนือ ประกอบด้วย ขุน-อนุพันธ์ ทองปาน อายุ 23 ปี ม.เชียงใหม่, ทอม-ธีระพล หอมจม อายุ 20 ปี ม.พะเยา และ ขวัญ-นส. ธัญลักษณ์ ตาสา อายุ 20 ปี ม.เชียงใหม่ ซึ่งเหล่าคอมเมนเตเตอร์ เห็นชอบว่า ถึงจะได้จำนวนน้อยแค่ 3 คน แต่ถือว่า เป็นบุคคลคุณภาพ ที่มีแววจะเป็นดาวตลกได้ และควรคัดคนคุณภาพ ไม่ใช่เอาจำนวน

เป็ด เชิญยิ้มธัญญา โพธิ์วิจิตร เผยว่า “แต่ละคนที่ผ่านเข้ารอบมา เห็นแววดีมาก เพียงแต่ต้องมาฝึกฝนกันอีกนิดหน่อย ส่วนตัวแล้วพอใจกับการออดิชั่นครั้งนี้ แม้จะเป็นครั้งแรก แต่ถือว่า ได้เพชรเม็ดใหม่มาเจียรไนประดับวงการตลกได้แน่ ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดี โดยส่วนมากจะเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ทางภาคเหนือ ก็อยากให้ฝากถึงคนที่ผิดหวังมาไม่ทันในภาคแรก ยังมีภาคอื่นๆ ให้ตามไปสมัครได้อีก”

สำหรับผู้สนใจ ร้อง เต้น เล่นตลกได้ ทั้งชาย-หญิง และเพศอิสระอายุ 18-28 ปี ถ้าไม่ทันในภาคแรก ยังมีเวทีเปิดการออดิชั่นทั่วประเทศไทยอีก 3 ภาค ให้ได้แสดงออก ภาคต่อไป เริ่มวันที่ 10-11 พ.ย. ภาคใต้ (โรงแรมลีการ์เด้นท์ หาดใหญ่), 24-25 พ.ย. ภาคอีสาน (โรงแรมโฆษะ จ.ขอนแก่น), 30 พ.ย.,1-2 ธ.ค. ภาคกลาง (เฮ้าส์ อาร์ซีเอ. กรุงเทพฯ)

ผู้สนใจโหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/thecomedianthailand หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2530-7993, 0-2934-5955 ภาคใต้สมัครหน้างานได้ ที่ โรงแรมลีการ์เด้นท์ หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest