8 พระเอกแน่นเวทีไทยแลนด์ โมส เฟมัส รอบชิง 5 หนุ่มลุ้นตำแหน่ง “ขวัญใจไทยแลนด์” คนแรก

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๕๘
โค้งสุดท้ายของรายการ “Nitipon presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” (นิติพล พรีเซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) กับรอบชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ศกนี้ เป็นการท้าชิงกันระหว่าง 5 หนุ่มที่ ฝ่าฟันกันมาจนถึงรอบสุดท้าย เริ่มจาก T1 เฟริสท์ , T2 แดนนี่ , T3 ชาฮับ , , T8 ปอนด์ และ T9 อาร์ม ซึ่ง 1 ใน 5 หนุ่มนี้ ใครจะคว้าตำแหน่ง “ขวัญใจไทยแลนด์” คนแรกของเมืองไทย !!!????

และในรอบชิงชนะเลิศนี้ ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรก และอาจจะเป็นครั้งเดียวของ 8 สุดยอดพระเอกซุป’ตาร์ของวงการภาพยนตร์ และวงการละคร ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม , พีท ทองเจือ ,ชาคริต แย้มนาม , มอส- ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ , หลุยส์ สก็อตต์ , เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ,บีม-กวี ตันจรารักษ์ รวมถึง เต๋อ —ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่จะมาร่วมกันสแกนหาออร่าของผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่น และเหมาะที่จะเป็นดาวดวงใหม่ของช่อง 3 ร่วมกับ 2 Commentator ประจำรายการ แพม ลลิตา ตะเวทิกุล และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล

และเพราะเป็นรอบชี้ชะตาว่าใครจะเป็น “ขวัญใจไทยแลนด์” คนแรก แต่ละหนุ่มก็เลยจัดหนัก จัดเต็มกันมาแบบไม่มีใครยอมใคร เริ่มจาก T1 เฟริสท์ ที่ขอมาในเมดเล่ย์ เพลง : I'm coming (Rain), พริกขี้หนู, Too Much, รักกันมั้ย และ เรามา Sing ของพี่เบิร์ด , T2 แดนนี่ ที่ขอไว้ลายสายเลือดไทย-สเปน มากับเพลง A Cup of Life (La Copa de la Vida (Spanish)) ของ Ricky Martin ส่วน T3 ชาฮับ ขอเปลี่ยนแนวด้วยการเลือกเพลงของตำนานเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว” มาประชันในเพลง เจ้าตาก-บัวลอย ในขณะที่หนุ่มร็อก T8 ปอนด์ ขอท้าชิงด้วยเพลงสากล โชว์พลัง อย่าง The Final Countdown ปิดท้ายด้วย T9 อาร์ม หนุ่มน้อยหน้าใส วัย 16 กับเพลง แชร์ และ ขอบคุณที่รักกัน ของ โปเตโต้

ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน และร่วมลุ้นว่าใครจะเป็น “ขวัญใจไทยแลนด์” คนแรก ในรายการ “Nitipon presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” (นิติพล พรีเซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 15.30 น. ทางไทย ทีวีสี ช่อง 3 และสามารถอัพเดท ทุกความเคลื่อนไหวได้ใน Daily Show ทาง You2PlayTV. และ You2play online ทุกวันเวลา 16.00 น. และ (รีรัน) 22.30 น. รวมถึง www.thailandsmostfamous.com และ www.facebook.com/thailandsmostfamous และร่วมโหวตให้กำลังใจให้กับ ขวัญใจไทยแลนด์ คนโปรด ทาง sms ได้ที่ 4838605 (6 บาท / ครั้ง)

ติดต่อ:

orchestra entertainment โทร. 081-615-4240

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ