8 พระเอกแน่นเวทีรอบชิง เฟริสท์ ออร่ากระจาย คว้า “ขวัญใจไทยแลนด์” ปอนด์ ซิว “ขวัญใจสื่อมวลชน” เตรียมขึ้นแท่นดาวดวงใหม่ ช่อง 3

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๙
หลังจากฟาดฟันกันตลอดระยะเวลา 12 สัปดาห์ 3 เดือนเต็มๆ ในที่สุดเวที “Nitipon Presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” (นิติพล พรีเซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) ก็ได้ผู้เข้าแข่งขันที่มีออร่าเจิดจรัสที่สุด และพร้อมจะแจ้งเกิดเพื่อเป็นดาวดวงใหม่ของไทยทีวีสีช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว

ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเพิ่งจะผ่านไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อ วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการเรียลลิตี้เมืองไทย ที่ระดม Commentator เป็นพระเอกระดับซุป’ตาร์ มาประชันบนเวทีเดียวกันถึง 8 คน ทั้ง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม , พีท ทองเจือ ,ชาคริต แย้มนาม , มอส-ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ , หลุยส์ สก็อตต์ , เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ,บีม-กวี ตันจรารักษ์ รวมถึง เต๋อ —ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ซึ่งทั้ง 8 พระเอกจะต้องมาสแกนออร่าขอ ผู้เข้าแข่งขัน 5 คนสุดท้าย ร่วมกับ 2 Commentator ประจำรายการ แพม ลลิตา ตะเวทิกุล และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล

โดย 5 หนุ่ม ที่จะต้องมาชิงดำกันในรอบนี้ ประกอบด้วย T1 เฟริสท์ , T2 แดนนี่ , T3 ชาฮับ , T8 ปอนด์ และ T9 อาร์ม ซึ่งผลการตัดสินจะวัดจากคะแนนจาก Commentator 50 % และคะแนนโหวตจากคนดูทั่วประเทศอีก 50%

ประเดิมเวทีรอบชิงชนะเลิศ ด้วย T3 ชาฮับ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อิหร่าน และเพราะชื่อ “ชาฮับ” แปลว่า “นักรบ” งานนี้หนุ่มดาล์ค ทอลล์ แอนด์ แฮนด์ซั่ม เลยขอมาในมาดของนักรบไทย ส่งเพลง “เจ้าตาก” และ “บัวลอย” ของ “คาราบาว” มาพิฆาตคู่ต่อสู้โดยเฉพาะ แว่วมาว่างานนี้หนุ่มชาฮับถึงขนาดดอดไปซุ่มซ้อมเรียนฟันดาบมาเป็นสัปดาห์เลยทีเดียว แถมยังได้ทีมนักฟันดาบ จากสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตมหาสารคาม มาร่วมแสดงด้วย เรียกว่าเปิดโชว์แรกมาก็อลังการงานสร้างแล้ว

คิวต่อมาเป็นโชว์ของ T2 แดนนี่ หนุ่มลูกครึ่งไทย-สเปน ที่จัดหนัก จัดเต็ม ไม่แพ้กัน กับเพลง A Cup of Life (La Copa de la Vida) ของ “ริกกี้ มาร์ติน” พร้อมทีมแด๊นเซอร์ร่วมโชว์ จาก “อัลคาซ่าร์” เรียกว่าจัดมาแบบเสื้อหน้า หน้า ผม ขนนกฟูฟ่องเต็มเวที หนุ่มแดนนี่ ที่เคยมาแบบอุ่น นิ่มๆ คราวนี้ขอแด๊นซ์กระจายกันตั้งแต่ต้นเพลง เพราะถือเป็นโชว์ทิ้งทวนครั้งสุดท้าย ที่พลาดไม่ได้แม้แต่เสี้ยววินาที เรียกว่า “ริกกี้” ตัวจริง จัดเต็มมาขนาดไหน “แดนนี่” ก็จัดหนักไม่แพ้กัน

โชว์ที่ 3 เป็นคิวของ T1 เฟริสท์ หนุ่มเท้าไฟ ผู้มีใบหน้าละม้ายคล้าย “มาริโอ เมาเร่อ” และเคยได้รับการขนานนามจาก “พี่ก้อง-ปิยะ” ว่าเป็น “เจ้าชายแห่งเพลงป๊อบ” งานนี้มาพร้อมกับเพลงเมดเล่ย์ของสุดยอดซุป’ตาร์ของเมืองไทย “พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ไล่มาตั้งแต่เพลง “เรามา sing- รักกันมั้ย-พริกขี้หนู- Too Much” พร้อมทีมแด๊นเซอร์แน่นเวที แถมยังมีทีมมาสคอสท์ตัวการ์ตูน ที่ขึ้นไปร่วมโชว์บนเวที รวมทั้งร่วมเล่นสนุกกับคนดูที่อัฒจันทร์ด้วย เรียกว่าเป็นโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับขาประจำได้แบบถล่มทลาย เพราะหนุ่มเฟริสท์โชว์สเต็ปแบบนันสต๊อปชนิดไม่ยอมให้เสียยี่ห้อหนุ่มเท้าไฟเลยจริงๆ

โชว์ที่ 4 เป็นโชว์ของหนุ่มหัวเกรียน คิ้วหนา T9 อาร์ม เจ้าของเสียงที่เคยทำเอา “มอส-ปฏิภาณ” ออกปากว่า “นึกว่าโดม-ปกรณ์ ลัม” ก็ขอฉีกแนวผู้เข้าแข่งขันมาแบบซอฟท์ๆ ในเพลง “กันและกัน” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” ที่คุ้นหูแฟนกันอยู่แล้ว แต่ถึงจะเป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ แต่ก็เต็มโชว์ไม่แพ้ใคร เพราะมีทั้งทีมแด๊นเซอร์ ที่มาโชว์ลีลาเต้นสไตล์ Comtemporary Dance ได้อย่างพลิ้วไหว พร้อมด้วยทีมนักร้องประสานเสียง นำทีมโดย น้องซาร่า , น้องกัญจน์ , น้องคิม และ น้องไอซ์ 4 ผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ามาสู่รอบ 9 คนสุดท้าย ที่คืนเวทีกลับมาร่วมโชว์ด้วย

ปิดท้ายของ T8 ปอนด์ ร็อกเกอร์หนุ่มหนึ่งเดียวบนเวที ที่ได้รับคำชมจาก “แพม-ลลิตา” ว่า “เกิดมาเพื่อเป็นศิลปินจริงๆ” ก็งัดเพลงสากลโชว์พลัง อย่าง “ The Final Countdown” มาเป็นเพลงไม้ตายในรอบชิงชัย ซึ่งทั้งน้ำเสียง ลีลาการร้องแบบสุดพลังเสียงของนายปอนด์ ไม่เคยทำให้คนดู และเหล่า Commentator ผิดหวัง เท่านั้นยังไม่พอ ยังขอกระหน่ำด้วยขบวนดุริยางค์จากโรงเรียนสมุทรปราการมาแบบเต็มวง พร้อมด้วยทีมเชียร์ลีดแดอร์จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่มาวาดลวดลาย ต่อตัว และตีลังกากลางอากาศ ทำเอาคนดูอ้าปากค้างไปตามๆ กัน และทันทีที่โชว์จบ Commentator ทั้ง 10 ก็พร้อมใจกันลุกขึ้นยืนปรบมือให้อย่างพร้อมเพรียงกัน เรียกว่าอลังการงานโชว์สมเป็น 1 ใน 2 ผู้เข้าแข่งขันที่ครองสถิติ 3 ดังมาตลอดทุกสัปดาห์ แต่ในเมื่อเวทีนี้มีพื้นที่สำหรับคนที่ชนะเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น งานนี้ตำแหน่ง “ขวัญใจไทยแลนด์” คนแรกของเมืองไทย จึงตกอยู่ในมือของ T1 เฟิร์ส (สุรศักดิ์ ชัชวาลโชติกุล) คว้ารางวัลคอนโดมิเนียม และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ไปแบบไม่มีพลิกโผ ในขณะที่ตำแหน่ง “ขวัญใจสื่อมวลชน” ที่ตัดสินจากคะแนนเสียงของกองทัพสื่อมวลชน ที่มาทำข่าวกันแบบแน่นฮอลล์ ก็ตกเป็นของ T8 ปอนด์ (สินสุข แสงแก้ว) ไปตามความคาดหมาย

และเวทีเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ “Nitipon Presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์” (นิติพล พรีเซ้นซ์ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส) ก็ปิดฉากลงไปอย่างเต็มอิ่มจุใจ ด้วยอลังการงานโชว์ของผู้เข้าแข่งขัน ที่ล้วนแล้วแต่มีความสามารถ และฉายประกายออร่าที่โดดเด่น พร้อมที่จะเป็น “ดาวดวงใหม่” ของไทยทีวีสีช่อง 3 และของวงการบันเทิงคนต่อไปจริๆ

ติดต่อ:

orchestra entertainment โทร. 081=615-4240

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง