Club Friday the series ตอน ควรพอหรือรอต่อไป

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๕:๑๔
โอปอล์ หลงรัก เอส 14 ปี ฮึดสู้..ปรับลุคลูกเป็ดขี้เหร่ เป็น สวยเลือกได้

คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน ควรพอหรือรอต่อไป สะท้อนความรักสุดอึดของการรักข้างเดียวมานานถึง 14 ปี เรื่องนี้ได้สาวมั่น โอปอล์ ปณิสรา พิมพ์ปรุมาสวมบทเป็นผู้หญิงที่แอบรัก เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รุ่นพี่สมัยเรียนมาตั้งแต่เรียนมัธยม โดยพยายามทุกวิถีทางพัฒนาตัวเองจากลูกเป็ดขี้เหร่จนหลายมาเป็น สาวที่มีพร้อมทุกอย่างเพื่อให้เทียบเท่าผู้หญิงทุกคนของเอส ซึ่ง โอปอล์ สารภาพว่าจริงๆแล้วถือเป็นการทรมานใจที่สุดที่ต้องย้อนกลับไปรับบทนักเรียน-นักศึกษา สวมวิกผมยาว ไม่แต่งหน้า ไม่แต่งตัว... แต่เพื่อนาย (พี่ฉอด สายทิพย์) โอปอล์อ้อนบอกมากกว่านี้ก็ทำได้ แถมเรื่องนี้ถ่ายกันอึดที่สุดกว่าทุกๆเรื่องถ่ายกันตั้งแต่จากเช้าวันนึงจนถึงเช้าอีกวันนึง เรียกว่ามากกว่า 24 ชั่วโมงต่อเนื่องเลยก็ว่าได้แต่ทั้งเอสและโอปอล์ก็สปิริตแรง..สู้ไม่ถอย

โดยในฉากนี้เป็นตอนที่ เอส ทะเลาะกับแฟน หลบมานั่งดื่มเบียร์ร้องไห้เสียใจ โอปอล์ จึงมานั่งดื่มเป็นเพื่อนฟังเอสปรับทุกข์ และคิดจะใช้โอกาสนี้สารภาพรักกับเอส แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะทั้งโอปอล์และเอส กลับเมาและหลับไปก่อนทั้งคู่ ติดตามลุ้นผลสรุปความรักมาราธอน 14 ปีของผู้หญิงคนนึงที่พยายามพัฒนาตัวเองทุกอย่างจากลูกเป็ดขี้เหร่จนเป็นผู้หญิงที่มีพร้อมทุกอย่างว่าเธอจะเอาชนะใจผู้ชายที่เธอหลงรักได้หรือไม่ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน ควรพอหรือรอต่อไป วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ทุ่มตรง ทางช่องกรีนแชนแนล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด