เผยโฉมหน้านักแสดงหลัก Autumn in my heart : รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๐:๒๒
หลังจากที่ได้เปิดตัวโปรเจคใหญ่ “ TrueAsianSeries: รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” ไปแล้วเมื่อเดือน กันยายน ที่ผ่านมา และได้ทราบกันแล้วว่าผู้ที่จะมารับบทพี่ชายที่แสนดีคือ พระเอกสุดฮอตอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ได้รับการเทียบเชิญให้มารับบทนี้โดย โปรดิวเซอร์สุดหล่อ ซึ่งเป็นทั้งพระเอกและผู้บริหารหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม

โดยโปรเจค TrueAsianSeries : รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ ได้เปิดรับนักแสดงเข้าร่วม ออดิชั่นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจในด้านการแสดงได้มาเข้าร่วมแสดงความสามารถของตนเอง ในทุกบทบาท เรียกได้ว่ามีผู้ที่สนใจเข้าร่วมโปรเจคนี้จำนวนมาก ซึ่งมีทั้งบุคคลทั่วไปที่ทราบข่าว ไปจนถึง โมเดลลิ่งชั้นนำของเมืองไทย และนักแสดงทั้งจากค่ายต่างๆและนักแสดงที่ไม่มีสังกัดเข้าร่วมออดิชั่นกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่า โปรเจคใหญ่ขนาดนี้ และได้ร่วมงานกับนักแสดงและโปรดิวเซอร์ระดับแถวหน้าของประเทศเป็นใครก็ต้องอยากร่วมงานด้วยทั้งนั้น TrueAsianSeries : รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ พร้อมแล้วที่จะเผยโฉมหน้านักแสดงที่ผ่านการคัดเลือกจากผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ สำหรับนางเอกที่จะมารับบทบาท อุนโซ ได้แก่ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Yes or No1-2 ซึ่ง ออม ได้ทราบข่าวเรื่องการรีเมคซี่รีส์เกาหลีเรื่องนี้จากงานแถลงข่าวที่มี พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เล่นด้วย ออมจึงตัดสินใจเข้าร่วมงานออดิชั่นครั้งนี้อย่างไม่ลังเล “สิ่งเดียวที่จะทำให้ทุกคนเห็น ความสามารถในตัวเราคือต้องแสดงให้ทุกคนเห็น ซึ่งไม่สามารถย้อนไปดูได้จากผลงานเก่าๆ เพราะบทบาทเราจะถูกเปลี่ยนไปทุกครั้งที่ไดรับบทมา สำหรับการออดิชั่นบทของ อุนโซ ออมเตรียมตัวมาเพื่อออดิชั่นเป็นอย่างดี ออมทำการบ้านค่อนข้างเยอะ เพราะออมรู้ว่าออมต้องทำงานกับใคร ทั้ง พี่ติ๊ก และพี่อนันดา เป็นมืออาชีพมาก เพราะฉะนั้นออมต้องทำให้ดีที่สุด และการออดิชั่นเป็นใบเบิกทาง” ออม กล่าว

และอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายต่อหลายคนจับตามองว่าจะเป็นใครกันที่จะมารับบท เทซก พ่อหนุ่มเจ้าสำราญ เจ้าอารมณ์ เจ้าของโรงแรม ผู้โด่งดัง และ ร่ำรวย แต่เค้า มีความรักให้ อุนโซ อย่างไม่แพ้ใครเหมือนกัน เค้าพร้อมที่จะดูแล อุนโซ ด้วยความรักอย่างจริงใจ ถึงแม้ภายนอกเค้าจะดูไม่แยแส เสแสร้ง แกล้งไม่รู้สึก ต่อทุกๆ การกระทำ ผู้ที่มารับบท เทซก คือ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย นักร้อง นักแสดง และ นายแบบ ที่มากความสามารถและผ่านงานการแสดง

มาแล้วนับไม่ถ้วน ปั้นจั่น เป็นอีกคนหนึ่งที่เห็นข่าวการคัดเลือกนักแสดงสำหรับโปรเจคนี้ “พอรู้ว่าเป็นงานของ พี่อนันดา นักแสดงที่ผมชื่นชอบมาก เรียกว่าเป็นไอดอลเลยทีเดียว ผม จึงพยายามหาช่องทางเพื่อที่จะเข้ามาทำงานตรงนี้ให้ได้ผมจึงตัดสินใจมาออดิชั่นโปรเจคนี้เพราะส่วนตัวผมคิดว่าการออดิชั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก ในต่างประเทศไม่ว่าคุณจะมีชื่อเสียงดังแค่ไหนคุณก็ต้องมาทำการออดิชั่น ผมเชื่อในมุมการทำงานของพี่อนันดาในฐานะโปรดิวเซอร์ เพราะพี่อนันดาทำงานมาเยอะมาก และผ่านการออดิชั่นมานับไม่ถ้วน ผมชอบมาก ที่ได้มีการออดิชั่นเกิดขึ้นในเมืองไทย เพราะทำให้ผมได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ และเป็นการพิสูจน์ความสามารถของตัวเองด้วยว่าเราเป็นนักแสดงได้จริงรึเปล่า” ปั้นจั่นกล่าว

และ สุดท้ายกับบทของ ชิเน่ เด็กสาว ผู้โชคร้าย ที่ผู้สลับตัวไปเมื่อวัยเด็ก ทำให้ความทรงจำในวัยเด็กที่ต้องทุกข์ทนลำบากหวนกลับมากลายเป็นปมในชีวิตและดูเหมือนจะสลัดความทรงจำนี้ออกไปจากชีวิตไม่ได้ เธอจึงเติบโตมาด้วยความ อิจฉา ริษยา และ เครียดแค้น ผู้ที่ได้รับบทของ ชิเน่ ได้แก่ อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน นักแสดงที่ไร้ค่ายไร้สังกัดแต่ไม่ได้ไร้ฝีมือการแสดง “อร จำได้ว่าอรดูซีรีส์เรื่องนี้มานานมากและร้องไห้เยอะมาก จนได้มาเห็นข่าวว่าจะมีการนำเอาซีรีส์เรื่องนี้มารีเมคใหม่อีกครั้ง ตอนนั้นคิดว่า เราคงไม่มีโอกาสแน่ๆ เพราะเราไม่ได้เป็นนักแสดงที่มีสังกัด มีค่ายใหญ่ๆดูแลเรื่องงานให้ คิดว่าหมดโอกาสที่จะได้ร่วมงานโปรเจกต์ใหญ่ๆ แบบนี้ แต่พอมาทราบว่าได้มีการเปิดรับสมัครนักแสดงเพื่อการออดิชั่น เลยลองตัดสินใจมาเพราะอย่างน้อยที่สุดได้ลองทำอะไรใหม่ๆ มันก็ได้ประสบการณ์ ดีกว่าอยากทำอยากได้โอกาส แต่ไม่เคยฉกฉวยเอาไว้เลย” อร กล่าว

นอกไปจาก นักแสดงหลักที่มารับบทดังกล่าวยังมีนักแสดงรุ่นเล็กอีกมากมายที่มาจากการออดิชั่นในช่วงเวลาพระเอกนางเอกในวัยเด็กซึ่งเร็วๆ นี้จะได้เห็นโฉมหน้านักแสดงรุ่นเล็กกันเรียกได้ว่าการออดิชั่นครั้งนี้ทำให้เราเจอเพชรเม็ดเล็กแต่มากไปด้วยมูลค่าเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital