“เอ๊ะ” ชวนแฟนๆ ร้องเพลงรัก ให้กระหึ่มสวนผึ้งใน “SOLS#3”

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๒๕
ขึ้นชื่อเป็นเจ้าพ่อเพลงรักที่มีเพลงรักติดชาร์ตตามคลื่นวิทยุต่างๆ มากมาย สำหรับ “เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” ซึ่งเป็นหนึ่งใน 30 รายชื่อศิลปินที่มีคิวจะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตในงานเทศกาลดนตรี “Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 3” ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ในวันที่ 24-25 พ.ย. 55 โดย “หนุ่มเอ๊ะ” ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกและการเตรียมตัวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

"การที่ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเป็นเกียรติและยินดีอย่างมากเลยครับ และถือว่าเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ ราชบุรี ด้วยครับ เพราะราชบุรีก็ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามไม่แพ้ที่อื่นเลยเช่นกัน ยิ่งเป็นช่วงหน้าหนาว อากาศกำลังเย็นสบายๆ สถานที่ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างมากที่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศของการฟังเพลงให้มีความสุขมากขึ้น สำหรับใครที่จะมาร่วมงานคอนเสิร์ต “Season Of Love Song” คงไม่ต้องเตรียมอะไรมาทั้งสิ้น นอกจากเตรียมใจให้ผ่อนคลายเพื่อดื่มด่ำกับดนตรีให้เต็มที่ และเตรียมเสื้อผ้าที่อบอุ่นมากันหนาวก็พอแล้วครับ เพราะทางผมก็จะเตรียมเพลงเพราะๆ ไปร้องให้ทุกๆ คนได้ฟังกันด้วย รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องเรียกความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกๆ คนเลยทีเดียว ก็อยากให้มาร่วมงานกันเยอะๆ ครับ มาฟังเพลงเพราะๆ ท่ามกลางหมอกขาวและสายลมหนาว แล้วมาเจอกันนะครับ" เอ๊ะกล่าว

เทศกาลดนตรีดีๆ ฟังเพลงเพราะๆ ท่ามกลางสายลมหนาวและหมอกขาวบริสุทธิ์ “Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 3” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555 ณ สวนผึ้งรีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เต็มอิ่มกับศิลปินคุณภาพกว่าร้อยชีวิต ที่จะเนรมิตบรรยากาศแสนหวานให้คุณประทับใจตลอดระยะเวลา 12 ชั่วโมง อาทิ เอ๊ะ จิรากร , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , จิ๋ว เดอะสตาร์ , โรส ศรินทิพย์ , วัชราวลี , บี พีระพัฒน์ , Mild , โต๋ ศักดิ์สิทธ์ , Tattoo Colour , แดน วรเวช , แชมป์ ศุภวัฒน์ , Armchair , Lipta , Boy Peacemaker , ตู่ ภพธร , Scrubb , แพรว คณิตกุล , ลุลา , Jetset'er ฯลฯ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรราคา 1,200 บาท โปรโมชั่นพิเศษซื้อ 6 ใบใน 1 รอบบิล ลดเหลือใบละ 1,000 บาท ที่ Thaiticket major ทุกสาขา และบริษัท บูสท์ พลัส จำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2938-5959, 08-9811-1801 และ www.seasonoflovesong.com และสำหรับคู่รักสุดสวีท บัตร 2 ใบ เต็นท์ 1 หลัง ราคา 2,550 บาท (จากราคาเต็ม 2,950 บาท) สามารถจับจองโปรโมชั่นนี้ได้ที่บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด เท่านั้น โทร 02-938-5959 ต่อ 140-141

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4