ตั้ม วิชญะ ชวนชาวเอฟเอ็ม วัน...ร่วมช็อป ชม ชิม สุดรื่นเริง แนวรักษ์โลก ใน “FM One Gift Fair ครั้งที่ 7 ตอน Green Please เทศกาลของขวัญลดโลกร้อน”

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๐๙:๒๕
ใกล้สิ้นปี...เทศกาลดีๆ สุดรื่นเริงก็กำลังเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น คริสต์มาส , ปีใหม่ รวมถึงเทศกาลของขวัญสุดประทับใจที่ผู้ฟังคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน...พลาดไม่ได้!! กับ “FM One Gift Fair ครั้งที่ 7 ตอน Green Please เทศกาลของขวัญลดโลกร้อน” ที่จะทำให้อุณหภูมิของโลกนี้เย็นขึ้น ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555 ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ แดนเนรมิตเดิม 4 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่ม จำหน่ายบัตรหน้างานราคา 50 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้กับ "โครงการกองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า มูลนิธิสืบ นาคะเสถียร" ซึ่ง ดีเจตั้ม วิชญะ จารุจินดา กล่าวถึงรายละเอียดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า...

“ช่วงใกล้สิ้นปีเป็นอันรู้กันเลยครับว่าชาวเอฟเอ็ม วัน จะนัดมาเจอกันในงานเทศกาลของขวัญ ซึ่งครั้งนี้ใช้ชื่อว่า เอฟเอ็ม วัน กิ๊ฟแฟร์ ครั้งที่ 7 ตอน Green Please เทศกาลของขวัญลดโลกร้อน ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน จัดขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้มาเลือกซื้อของขวัญเก๋ มีคอนเซ็ปต์ ไปมอบให้คนที่รักในเทศกาลของคริสต์มาส และปีใหม่ โดยปีนี้เรามาในคอนเซ็ปต์รักษ์โลก เราจึงมอบสิทธิพิเศษให้กับชาวเอฟเอ็ม วัน มาร่วม ช็อป ชม ชิม แนวรักษ์โลก เริ่มตั้งแต่ผู้ที่ขี่จักรยานมาร่วมงาน เราให้เข้างานฟรี!! ไปเลยครับ ส่วนใครที่นำแก้วน้ำมาเอง เราก็เติมน้ำให้ดื่มฟรีตลอดงาน รวมถึงพ่อค้า — แม่ค้าก็จะใช้ถุงผ้า ถุงกระดาษ แทนถุงพลาสติกอีกด้วย ซึ่งภายในงานเราจัดโซนต่างๆ ไว้ให้รื่นเริงกัน อาทิ โซนก๊าซมีเทรนด์ จำหน่ายสินค้าประเภทแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ , โซน ECO-MARKET ที่รวบรวมของขวัญมากมาย ทั้งร้านขายของแบบ Eco ที่ช่วยรักษ์โลก ไม่ว่าจะเป็น ของขวัญทำมือ ของขวัญที่ประดิษฐ์จากเศษวัสดุ ของแต่งบ้านลดโลกร้อน หรือจะเป็นต้นไม้ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับโลก พร้อมทั้งบริเวณ O-ZONE ให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้พักผ่อนสบายๆ ไปกับการนวด และดูดวง , โซน Solar Sell /Polar Sell ที่คัดสรรอาหารและเครื่องดื่มที่รับรองว่าทั้งอิ่ม และอร่อย , โซนสตาร์โทสเฟียร์ กับการสอยดาวราคาบัตร 50 บาท แต่ได้ลุ้นรับของรางวัลสุดคุ้ม ที่ถือว่าเป็นสุดยอดโซนฮิตของชาวเอฟเอ็ม วัน และพลาดไม่ได้กับโซนหลอดตะเกียบ ที่จะมาสร้างความบันเทิงด้วยคอนเสิร์ตแบบอะคูสติกจากศิลปินต่างๆ และจะใช้ไฟฟ้าให้น้อยที่สุด โดยบัตรเข้างานมีจำหน่ายหน้างานในราคา 50 บาท ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งเราจะบริจาคให้กับ โครงการกองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า มูลนิธิสืบ นาคะเสถียร ด้วยครับ”

เตรียมช็อป ชม ชิม สุดรื่นเริง แนวรักษ์โลก พร้อมกันได้ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555 ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ แดนเนรมิตเดิม 4 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่ม จำหน่ายบัตรหน้างานราคา 50 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 02-511-2035

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest