ระวัง เราเตือนคุณแล้ว … YOU HAVE BEEN WARNED รายการสารคดีใหม่ ทางดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๕:๑๕
- คำเตือน อย่าริทำ หรือเลียนแบบ การทดลอง หรือโชว์พิสดารนี้ที่บ้าน

ความอยากรู้อยากเห็นมันไม่ได้ทำให้แมวตายหรอก แต่มันทำให้คุณเป็นคนดังในโลกไซเบอร์ได้ สารคดี 6 ตอนจบชุด YOU HAVE BEEN WARNED ฉีกทุกแนวรับและแนวต้าน ในฐานะที่เป็นรายการแรกที่ผู้ชมมีส่วนร่วมเป็นดารานำ คัดสรรระดับหัวกะทิของฮีโรในโลกอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่คนที่เป็นที่สุดในด้านความฉลาด ตลก กล้า บ้าบิ่น และเพี้ยน

YOU HAVE BEEN WARNED ขุดคุ้ยซอกแซกไปทั่วเว็บและทั่วโลกเพื่อค้นหาคนที่ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านคัดมาโชว์ 20 คน คนเหล่านี้มีความสามารถพิเศษในการทำสิ่งที่เหลือเชื่อ YOU HAVE BEEN WARNED ได้ให้ผู้เชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์อันดับต้นๆ มาช่วยกันถอดเปลือกและอธิบายการทดลองและโชว์พิสดาร มีการใช้เทคนิคคอมพิวแตอร์กราฟฟิกเป็นตัวช่วยเล่าเรื่อง ใช้หลักชีววิทยา ฟิสิกส์ เคมี มาอธิบายการทดลองแต่ละอย่างว่าคืออะไร อย่างไร และทำไม โดยจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 20 (ออกอากาศซ้ำวันจันทร์เวลา 15.00 น. วันพุธเวลา 20.00 น. และ 23.00 น. วันพฤหัสบดีเวลา 13.00 น. วันเสาร์เวลา 08.00 น. 14.00 น. และ 22.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา12.00 น.

YOU HAVE BEEN WARNED ผู้ชมจะได้พบกับเด็กหญิงที่พูดถอยหลังในอเมริกา เครื่องจักรบินได้ที่ใช้พลังมนุษย์ นักทำปอปคอร์นชาวเกาหลีใต้ที่ระเบิดข้าวโพดทุกเม็ดในคราวเดียว ชาวนิวซีแลนด์ที่สร้างวงดนตรีร็อคหุ่นยนต์ อีเวล นีเวลแห่งการาจี มีการโชว์บินสูงกว่าเครื่องบินโดยสาร และชมวิวอวกาศกับหุ่นยนต์เอ็ดการ์จากสหราชอาณาจักร และอื่นๆ อีกมากมาย YOU HAVE BEEN WARNED รวมคนร้อยแปดจำพวก ตั้งแต่คนที่ใช้ตัวเองเป็นหนูทดลอง คนที่เป็นตัวป่วนตัวซวย คนที่เสพติดความตื่นเต้นและการเสี่ยงตาย

นี่เป็นการจัดอันดับไอเดียและการทดลองที่สร้างแรงบันดาลใจสูงสุด และน่าทึ่งที่สุดในโลกไซเบอร์สเปซ เตรียมตัวของคุณให้พร้อมสำหรับการนับถอยหลังไปพบกับเหล่าฮีโร่คนเก่งออนไลน์ใน YOU HAVE BEEN WARNED

HOMEMADE HEROES

ตอนนี้มีตั้งแต่สลิงยักษ์จากนิวซีแลนด์ ไปจนถึงรถโรลลิ่งคาร์ และกำแพงมรณะทำเองจากอังกฤษ เป็นการรวมโชว์เสี่ยงตาย การทดลอง และนวัตกรรมทำเอง เจ็บเอง ของเหล่าฮีโร่คนดังจากทางบ้าน

HUMAN GUINEA PIGS

ไปดูโชว์คนบินจากนอร์เวย์ หนุ่มอเมริกันที่ชื่นชอบการกลิ้งรถ การโดดข้ามหลังคาของหนุ่มรัสเซีย และ พบกับนักวิทยาศาสตร์จำเป็นที่อาสาเป็นหนูตะเภาในการทดลองที่น่าทึ่งมากมาย

HUMAN GUINEA PIGS

พบกับนักโต้คลื่นขั้นเทพของโลก นักดิ่งบอร์ดเสี่ยงตาย หมอไก่ที่สามารถสะกดจิตไก่ให้งีบหลับได้ และ คนกล้าบ้าบิ่นอื่นๆ อีกมากมายที่นอนไม่หลับถ้าไม่ได้ทำอะไรเสี่ยงๆ

EPIC STUNTS

มีตั้งแต่โชว์รถลอดบ่วง มนุษย์จรวดชาวกีวี นักดิ่งพสุธาจอมล่าสถิติ โชว์รถเหาะที่ยาวที่สุดในโลก และโชว์อื่นๆ ที่คัดสรรแล้วจากโลกออนไลน์

POWER JUNKIES

ตอนนี้รวมเรื่องของคนเสพติดของแรง เช่น คนบ้าลำโพงเสียงดัง มือกีตาร์สายฟ้า คลื่นมนุษย์ในญี่ปุ่น เทียนร้องเพลงและอื่นๆ อีกมากมาย

DUKES OF HAVOC

ความพินาศคืองานอดิเรกของพวกเขา พบกับอัจริยะหนังสติ๊กชาวเยอรมัน โชว์พลุใต้น้ำแข็ง เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา