เดอะ คอมเมเดี้ยน ภาคอีสาน ฮากลิ้ง ตี๋ ดอกสะเดา แจมมุกเรียกเสียงหัวเราะ ได้อีก 7 คนเก่ง..ผ่านเข้ารอบ!!

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๔๓
ผ่านพ้นไปอีกสนาม สำหรับ THE COMEDIAN THAILAND (เดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์) “โรงเรียนตลก” เวทีเรียลลิตี้ปฎิบัติการหา “เอนเตอร์เทนเนอร์” เพื่อสร้างอารมณ์ขัน สรรหาความบันเทิง และเป็นนักแสดงอารมณ์ดี เข้าสู่เส้นทางบันเทิง THE COMEDIAN THAILAND ภาคอีสาน ณ ห้องมงกุฎเงิน โรงแรมโฆษะ จ.ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 24-25 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดย “เป็ด เชิญยิ้ม” ธัญญา โพธิ์วิจิตร แห่ง โคโมดี้ไลน์ นำทีมคอมเมนเตเตอร์ ตลกแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ โน้ต เชิญยิ้ม (บำเรอ ผ่องอินทรกุล), ตี๋ ดอกสะเดา (บุญทอง หาญจางสิทธิ์) และ ครูเก๋-สามมิติ สุขบรรจง ร่วมเฟ้นหา “เอนเตอร์เทนเนอร์” ดาวรุ่งของภาคอีสาน ซึ่งบรรยากาศการออดิชั่นในภาคอีสาน ได้รับการตอบรับจากเยาวชนคนรุ่นใหม่กันอย่างล้นหลาม แถมแต่ละคนยังมีการทำการบ้าน และเตรียมพร้อมกันมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์การแสดงพื้นบ้านอย่าง พิณ, แคน, โหวด, โปงลาง รวมถึงเสื้อผ้า, หน้า, ผม ฯลฯ เรียกว่าเป๊ะเว่อร์!!

ขณะที่การแสดงของแต่ละคน ก็เล่นทำเอากรรมการถึงกับนั่งหัวเราะด้วยความสนุกสนาน แถมผู้เข้าแข่งขันบางคนยังเข้ามาร่วมเล่นกับคณะกรรมการ โดยเฉพาะ ตี๋ ดอกสะเดา ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน เนื้อหอมสุดๆ ถูกผู้เข้าแข่งขันดึงจูงมือให้ร่วมแสดงด้วยตลอด และเจ้าตัวก็เล่นได้ดี จนคณะกรรมการต้องประกาศให้ ตี๋ ดอกสะเดา เป็นผู้ที่ผ่านเข้ารอบไปได้ในที่สุด

ซึ่งผลการออดิชั่น ปรากฏว่า ในภาคนี้ได้มา ถึง 7 คน ประกอบด้วย ประกอบด้วย นายจเด็ด วานิชโช (เด็ด) อายุ 26 ปี จากอาชีวะอุดรธานี, นายณรงค์ศักดิ์ อังกาบ (เก่งกาจ) อายุ 25 ปี จากวิทยาลัยนาฏศิลป์ร้อยเอ็ด, นายสฤษดิ์ทอง ถอนโพธิ์ (แป้งฝุ่น) อายุ 24 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.6, น.ส.ไอริน อนุศรี (หลิน) อายุ 23 ปี จากวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, นายธนาวุฒิ ศรีเทพ (ศรีหนุ่ม) จาก ม.ขอนแก่น, นายอภิสิทธิ์ นาราช (ตี้) กำลังศึกษาอยู่ ชั้น ม.6 และ นายอรรถพล ทีอุทิศ (ต้อม) อายุ 26 ปี จาก ม.รามคำแหง

โดย หลิน-นส.ไอริน อนุศรี สาวคนเดียวที่ได้ผ่านเข้ารอบในครั้งนี้ กล่าวว่า “ดีใจมาก ที่เป็น 1 ใน 7 คน และเป็นผู้หญิงคนเดียว ตอนคณะกรรมการประกาศผล กะว่าคงต้องโดนแกล้งแน่ๆ แต่พอประกาศให้เข้ารอบ ดีใจมากที่ได้โอกาสครั้งนี้ เป็นความหวังของหนูเลย และยิ่งได้เป็นตัวแทนภาค รู้สึกเป็นความยิ่งใหญ่และเกียรติกับวงศ์ตระกูลและมหาวิทยาลัย ก็จะนำความสามารถที่มีทั้งหมดไปแข่งกับคนอื่นๆ ต่อไป”

ด้าน “เป็ด เชิญยิ้ม” ธัญญา โพธิ์วิจิตร เผยว่า “ภาคอีสานมีผู้สมัครเข้ามาเยอะกว่าทุกภาค แต่วันนี้ได้คนที่ใช่ 7 คน อยากบอกน้องๆ ทุกคน ความเป็นศิลปิน เอนเตอร์เทนเนอร์ ผู้จะเข้ามาสร้างความบันเทิงให้กับคนดู จะต้องมีความหลากหลายในตัว ต้องมีความสามารถรอบด้าน ซึ่งเวที THE COMEDIAN THAILAND (เดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์) “โรงเรียนตลก” เป็นอีกเวทีที่จะเป็นบททดสอบความกล้าและความสามารถรอบด้านของคุณ ซึ่งถ้าคุณผ่านเวทีนี้ไปได้ ไม่มีบทบาทใดในวงการบันเทิงที่คุณทำไม่ได้ ขอให้เรามีครูดีๆ รอสอนคุณอยู่”

ผู้ที่สนใจ ร้อง เต้น เล่นโชว์ได้ ทั้งชาย-หญิง และเพศอิสระอายุ 18-28 ปี โอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้พิสูจน์ความสามารถ กับเวทีการออดิชั่น ภาคกลาง 30 พ.ย.,1-2 ธ.ค. ณ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ. กรุงเทพฯ โหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/thecomedianthailand, สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2530-7993, 0-2934-5955 หรือ ไปสมัครได้ด้วยตัวเองที่หน้างาน ตั้งแต่ 09.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4