เชียร์ — เอมี่ ยกก๊วนดีเจ ซุ่มโชว์เด็ดใน ไลค์ สไตล์ ปาร์ตี้

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๑
ใกล้ถึงกิจกรรมความสนุกส่งท้ายปีที่คลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม ชวนคนฟังมา ร้อง เล่น เต้น ระบำ ไปด้วยกัน งานนี้เหล่านี้ดีเจ.แต่ละคนแอบซุ่มฟิตซ้อมโชว์ของตัวเองกันเป็นอย่างดี ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร

โดย ดีเจ.เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ , ดีเจ.เอมี่-กลิ่นประทุม พูดถึงกิจกรรมความสนุกครั้งนี้ว่า “งานนี้ถือเป็นปาร์ตี้ปีใหม่ที่ทีมงาน และ ดีเจทุกคน ภูมิใจเสนอเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละคนงัดโชว์พิเศษสุดๆ ของตัวเองออกมาโชว์กันแบบไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว และสำหรับโชว์ของเชียร์ กับ เอมี่ ตอนนี้เรา 2 คน ซ้อมกันหนักมาก ทั้งที่บ้าน และ สตูดิโอ ซึ่งยังบอกไม่ได้ว่าคืออะไร แต่รับรองว่า เด็ด เผ็ด มัน แบบที่ไม่เคยมีใครเห็นแน่นอน และนอกจากจะมีโชว์จากดีเจ.แล้ว ยังเสริมทัพความสนุกไปกับ 4 สาวสุดน่ารัก ชูการ์ อายส์ (Sugar Eye) , หนุ่มหล่อเท้าไฟ ชิน ชินวุฒ และ 6 หนุ่มหล่อที่มาพร้อมความสนุกอย่าง วง Mild ซึ่งงาน Like Style Party (ไลค์ สไตล์ ปาร์ตี้) จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2555 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ ร้านโซนิค เอกมัย

งานนี้เข้าฟรีกับกติกา ง่ายๆ เพียงแค่โพสต์รูปหรือคลิปปาร์ตี้สุดมันส์ในแบบของคุณ มาที่ facebook.com/103likefm และที่ instagram@103LikeFm แค่นี้ก็ได้รับบัตรเข้างาน พร้อมของขวัญพิเศษกลับบ้านกันไปได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่วงดีเจ และ www.103likefm.com ค่ะ” 2 ดีเจ.สาวกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest