“แพม-ลลิตา” เตรียมจัดปาร์ตี้ ฉลองปีใหม่ และขอบคุณแฟนคลับ

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๓๒
เป็นศิลปิน และครูสอนร้องเพลง ที่มีสมาชิกในแฟนเพจมากกว่า 2 แสนคน ยังไม่นับรวมถึงสมาชิกในแฟนเพจ ของรายการ Thailand’s Most Famous อีก 2 แสนคน และสมาชิกในแฟนเพจ Superstar Academy อีกกว่า 6 หมื่นคน “แพม ลลิตา ตะเวทิกุล” ถือโอกาสในวาระส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ จัด PAM'S FAN CLUB NEW YEAR PARTY เพื่อขอบคุณบรรดาแฟนคลับ ที่ติดตามผลงานอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด โดย “แพม ลลิตา” หรือที่บรรดาแฟนคลับ และลูกศิษย์เรียกกันว่า “ครูแพม” ได้พูดถึงรายละเอียดของงานดังกล่าว ว่า

“ ช่วงนี้ก็ถือเป็นช่วงที่ทุกคนคงเตรียมจะฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันแล้วนะคะ แพม ก็เลยขอถือโอกาสนี้จัดปาร์ตี้เล็กๆ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับทุกคน ซึ่งหลายคนเป็นแฟนคลับที่ติดตามแพมมาตั้งแต่ตอนที่ประกวดร้องเพลง แล้วก็ติดตาม เป็นกำลังใจกันมาตลอด หรืออีกหลายคน ก็อาจจะเพิ่งมาติดตามตอนที่แพมทำรายการ หรือสอนร้องเพลงทางเฟซบุ๊ค แต่ที่ผ่านมา อาจจะไม่มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกัน หรือไม่เคยเจอตัวกันครั้งนี้ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่แพมกับบรรดาแฟนคลับ จะได้มาสังสรรค์กันแบบใกล้ชิด ในบรรยากาศที่อบอุ่น แล้วก็เป็นกันเองมากที่สุดค่ะ

โดยงานนี้จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 18.00-20.00 น. ที่ร้าน Sonic เอกมัย (ใกล้ปากซอยเอกมัย 10) งานนี้แพมจะร้องเพลงพร้อมวงดนตรีสดและนักเต้นเต็มรูปแบบ และมีการมอบ surprise ให้ทุกคนด้วยค่ะ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ สำหรับแฟนคลับที่สนใจจะมาร่วมงาน ก็สามารถส่ง E-mail มาที่ [email protected] บอกชื่อ เบอร์โทรกลับ รวมถึงจำนวนคนที่จะมาร่วมงาน แล้วเราจะได้มาร่วมสนุกกันค่ะ”

ติดต่อ:

orchestra entertainment โทร. 081-615-4240

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4