‘ครูรัก’ นำเวิร์คช็อป เดอะ คอมเมเดี้ยนฯ

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๔๘
หลังคัดเลือกน้องๆ คนเก่งจากทั่วทุกภาคของเมืองไทยเข้ามาได้ทั้ง 30 คนแล้ว ล่าสุดก็เป็นสัปดาห์ของการเวิร์คช็อป ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องลักซอร์ ชั้น 5 ตึกอียิปต์ โรงแรมชาลีน่า ถ.รามคำแหง นำโดย พี่เป็ด-ธัญญา โพธิ์วิจิตร ผอ.ใหญ่ เดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์ พร้อมด้วย ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ และทีมครูผู้ฝึกสอน อาทิ ครูสมชาย โตวิทิตวงศ์, ครูบี-สุชัญญ์ญา หาญโรจนวุฒิ, ครูอิ๋งอิ๋ง-ธุรดี อารีรอบ, ครูเก๋-สามมิติ สุขบรรจง, ครูซอ-สทาศัย หงส์หิรัญ และ ครูนุช-นุจรี สีมานนท์

บรรยากาศการเวิร์คช็อปแบ่งเป็น 3 ช่วง ช่วงเช้าเป็นการเรียนการแดนซ์ นำโดย ครูสมชาย ส่วนในช่วงบ่ายเป็นการเรียนเรื่องการร้องเพลง นำโดย ครูบี และ ครูอิ๋งอิ๋ง และช่วงบ่ายเป็นการเรียนเรื่องการแอ๊คติ้ง นำโดย ครูเก๋, ครูซอ และ ครูนุช โดยจุดประสงค์หลักของการเวิร์คช็อปในครั้งนี้ ก็เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ทักษะของการแสดงในด้านต่างๆ รวมถึงเรียนรู้การทำงานเป็นกลุ่ม รวมถึงการเฟ้นจุดเด่นของแต่ละคนออกมาอย่างเต็มที่

ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ กล่าวว่า “เด็กแต่ละคนที่เข้ามามีมาตรฐานไม่เท่ากัน บางคนฮาเลย บางคนศิลปะเยอะ บางคนเข้ามาเพราะบุคลิกหน้าตา บางคนเป็นพวกขยันและตั้งใจ และมีแววว่าจะน่าปั้นได้ ดังนั้นจึงอยู่ในช่วงปรับตัว ละลายพฤติกรรม พอผ่านไปช่วงหนึ่ง หลายคนเริ่มเข้าใจเป้าหมาย เริ่มรู้หน้าที่ เราจะหาจุดที่ถนัดของแต่ละคนมารวมกันให้เป็นหนึ่งเดียว โดยเน้นทักษะในแต่ละด้านให้พวกเขา ก่อนที่จะทำการคัดเลือกเหลือเพียงแค่ 16 คน เพื่อเข้าบ้านต่อไป”

น้องๆ ที่ผ่านการออดิชั่นทั้งหมด 30 คน จะต้องเข้าคอร์สเวิร์คช็อป เพื่อเรียนรู้ ทั้งการร้อง, เต้น,การเรียนแอคติ้ง และ ศาสตร์ความเป็นตลก จากทีมครูผู้ฝึกสอน ก่อนที่จะทำการคัดเลือกให้เหลือเพียงแค่ 16 คน เพื่อเข้าเก็บตัวในการแข่งขันรอบสุดท้าย ณ บ้านแม็กโนเลีย ต่อไป โดยการประกาศผล 16 คนสุดท้าย จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2555 เวลา 17.00-20.00 น. ณ โรงละครอักษรา เธียเตอร์ ใครจะผ่านเข้าไปคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมรถเก๋งคันหรู ต้องตามลุ้นกันต่อไป

รายการ “THE COMEDIAN THAILAND” (เดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์) เวทีเรียลลิตี้ปฎิบัติการหา “เอนเตอร์เทนเนอร์” จะเริ่มทำการแข่งขันต้นปีหน้า 2556 ออกอากาศทางช่อง 7 สี และถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมงทาง Reality (สำหรับสมาชิกที่มีกล่องรับสัญญาณรุ่นเอชดี พลัส รับชมทางทรู วิชั่นส์ ช่อง 60 และสมาชิกที่มีกล่องรับสัญญาณรุ่นธรรมดารับชมทางทรู วิชั่นส์ ช่อง 26)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล