ชมรม คนรัก ลูกทุ่ง ทำอัลบั้ม พิเศษ มรดกลูกทุ่งไทย เพลง รำวง ย้อนยุค

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๐๘:๓๕
ชมรมคน รักลูกทุ่ง ภายใต้ การนำทีม ของ เสรี รุ่งสว่าง ตลอดปี 2555 ที่กำลัง จะผ่านไป ก็ ช่วยเหลือ คนใน วงการ ลูกทุ่งไป กว่า 20 ราย ที่ เจ็บป่วย และเสีย ชีวิต เงิน แสน กว่าบาท นับ ได้ว่า เป็น องค์กร ของคนลูกทุ่ง ที่ทำงาน เพื่อคนลูกทุ่ง อย่างแท้ จริงอีกหนึ่งองค์กร ล่าสุด กำลัง ต่อยอดใน การ สืบสาน บทเพลงลูกทุ่ง ให้ อยู่ ต่อไป โดยการ ทำอัลบั้ม ชุดพิเศษ มรดกลูกทุ่งไทย รำวงย้อนยุค จาก การ เปิดเผย ของ เสรี รุ่งสว่าง ประธานชมรม

“ ในปี 2555 ที่ จะผ่านไป ทาง ชมรมคนรักลูกทุ่ง ได้ดำเนินการ ช่วย เหลือ ศิลปิน และคน ใน วงการ ลูกทุ่งไป กว่า 20 รายนะครับเป็นเงิน หลักแสน บาท ซึ่งก็ ถือเป็นวัตถุประสงค์หลัก ของทางชมรม อยู่แล้ว และอีก เรื่องหนึ่ง ที่ทางชมรม ถือเป็น สิ่งที่ เราต้องช่วยกันอนุรักษ์ดูแล คือเรื่องเพลง ลูกทุ่งแท้ๆ ของเรา ทางชมรมก็เลย มีมติกันว่า เราจะ ทำงาน ชุดมรดกลูกทุ่งไทย เป็น รำวง ย้อนยุค เพื่ออนุรักษ์ เพลง เหล่านี้เอาไว้ ในชุดนี้ ก็ มี ผม เสรี ,คัฑลียา มารศรี ,จอมขวัญ กัลยา และนักร้องใหม่ ที่ผ่านการประกวดของ ทางชมรม มา ร้องด้วยกัน อาจจะทำออกมา 2 อัลบั้ม เลย เพลง สนุกๆที่ คอ เพลง ลูกทุ่ง รู้จักดีทั้งนั้นครับเช่น หนุ่มนารอนาง ,วันนี้สวยกว่าเมื่อวาน, ชวนน้องแต่งงาน ,รักแม่ม่าย ,ค่อยว่าวแม่นบ่ ,หลังคาแดงท้ารัก, ชอบคนมีตังค์, หนูไม่ยอม และอีกมากมาย รวม แล้ว 20 เพลง และทางชมรม ก็จะ ทำวง เป็น รำวง ย้อนยุค รับงานอีกด้วย นอกจากจะช่วยกันอนุรักษ์ บทเพลง เหล่านี้ ไว้แล้ว รายได้ จากการ ขาย แผ่น การโหลดเพลง หรือการ หางาน หาวงในอนาคต หลังหัก ค่า ใช้ จ่าย ก็จะ นำเข้า สู่ชมรมเพื่อ ช่วย เหลือ คนในวงการ ลูกทุ่งกัน ต่อไป ถ้าเสร็จเรียบร้อย ขอร้องขอแรง คนที่รักเพลงลูกทุ่ง ช่วยกันสนับสนุนด้วยนะครับ ” เสรี รุ่งสว่าง กล่าวฝาก มา ซึ่ง ถือว่า งาน ชุดนี้ น่าสนใจมากๆ ถ้า เจ้าภาพ ท่านใด สนใจ รำวง ย้อนยุค ของ ชมรมคนรักลูกทุ่ง ก็ต้องรีบติดต่อ แต่ เนิ่นๆ นะ ครับ เพราะสุดยอดนักร้องลูกทุ่ง มาร่วมกันแบบนี้ไม่ใช่เรื่อง ง่ายๆ เลยจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้