เปิ้ล ไอริณ พร้อมเดินสายโปรโมทงานเพลง เบนซ์สปอต อีกครั้ง

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๑
หลัง ส่ง งานเพลง เบนซ์ สปอต ออกมาให้ ฟัง ระยะหนึ่ง จนเป็นที่ฮือฮา แต่ เจ้า ตัว ก็เงียบหาย ไม่ ได้ เดินสาย โปรโมท งาน สักเท่าไร เจ้าตัว เปิด ใจบอกว่า “ ใน ช่วง นั้น เปิ้ล เจอ มรสุม ชีวิตหลายเรื่องมากๆ ค่ะ ในเรื่องการ สูญเสีย คนที่ รัก ในครอบครัวไป ก็ทำให้ ไม่ มี จิตใจ ที่ จะทำงาน อะไรเลย ตอนนี้ ก็กลับมา เข้มแข็ง อีกครั้ง ก็ ตั้งใจ ว่า จะ กลับ มาลุย เรื่องงาน เพลง ให้ จริงๆ จังๆ เพราะ จากกระแส เพลง เบนซ์สปอต กับ ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ตอนนี้ ก็ ยัง มีคนรู้จัก และ ยัง ถูกเปิด ทางสถานีวิทยุ และรายการทีวี อยู่ตลอด บางที่ ก็ขึ้น อันดับ ต้น ๆ ของ ทาง สถานี ด้วย ก็ดี ใจมากๆ ค่ะ อีกไม่ นานคงจะ มีซิงเกิ้ลใหม่ ให้ได้ฟัง กัน รวมถึง งาน ทางด้าน การแสดง อาจจะเป็น แนว อีโรติค เพราะ ผล จาก หนัง เรื่อง กากี ที่ มี คน คลิ๊ก เข้าไป ดู ถึง 2 ล้าน กว่า วิว เหลือเชื่อเหมือนกัน แล้ว ก็เลย มี คนติดต่อให้ เล่นหนังแนวนี้ อีก แต่ ใจจริง ตอนนี้ เปิ้ล อยากจะ เน้นไป ที่ เรื่องเพลง ให้เต็มที่ มากที่ สุด เพราะ งานโชว์ ที่เกี่ยวกับการร้องเพลง ก็ยังมี ตลอด เปิ้ล มี ทั้ง คอนเสิร์ต ร้องเพลง และมี เพื่อนๆ นางแบบในทีม ที่ เป็นโชว์ ไปพร้อมกันด้วย ก็ฝาก ทั้งงานโชว์ตัว งาน ร้องเพลง และงานแสดง ถ้า ทำออกมาด้วยนะค่ะ ” สาว สวยเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67