ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย" "หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม" แนะอาหารเสริมดวงปี 56 "เชฟยงยุทธ" รับอาสาปรุงเมนู "หยิน-หยางมหาโชค"

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๕:๒๘
เปิดประเดิมสนามประลองรับศักราชใหม่ รายการ “เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย” วันพุธที่ 9 ม.ค.56 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 สี เชิญ "หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม" มาแนะอาหารเสริมดวงประจำวันเกิด ที่กินแล้วการันตีได้ว่า สุขกาย สบายใจ โดยได้เชฟผู้ท้าชิง "เชฟยงยุทธ เพียรประสิทธิ์" สุดยอดเชฟอาหารจีนร่วมสมัยผสมผสาน การปรุงทั้งแบบเก่าและแบบใหม่เข้าด้วยกัน มารังสรรค์เมนูเสริมดวงให้เฮงๆ กันตลอดปี

เรียกว่าทั้งประธานสรรหามล.ภาสันต์, นีโน่-เมทนี รวมถึงแขกรับเชิญ บอล เชิญยิ้ม, หนูอิมอิม, ไผ่-พาทิศ, กระติ๊บ-ชวัลกร,ใหม่-สุคนธวา และพิธีกร ชาคริต แย้มนาม ต่างตั้งอกตั้งใจฟังกันเป็นพิเศษ กับการแนะนำอาหารเสริมดวงประจำวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ที่ตรงกับวันเกิดของแต่ละคนจาก “หมอกฤษณ์” แต่ที่ทำเอากองเชียร์เฮสนั่น เมื่อถึง “วันอาทิตย์” ประจำวันเกิดของพิธีกร “ชาคริต แย้มนาม” ที่หมอกฤษณ์ยังคอนเฟิร์มเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า “ในปีนี้..มีลูกแน่นอน” และบททดสอบเชฟผู้ท้าชิง “เชฟยงยุทธ” ในวันนี้นั่นก็คือ “อาหารเสริมดวง” ในแต่ละวันที่หมอดูชื่อดัง มาแนะนำในรายการนั่นเอง งานนี้เล่นเอาเชฟคิดหนัก เพราะจะต้องผสมผสานวัตถุดิบทั้ง 8 อย่าง ที่ดูยังไงแล้ว ก็ไม่เห็นแววว่า จะเข้ากันได้

อาหารเสริมดวงทั้ง 7 วัน 8 ชนิดจาก “หมอกฤษณ์” จะมีอะไรบ้าง, “เชฟยงยุทธ” เชฟผู้ท้าชิง จะมีวิธีการนำวัตถุดิบเหล่านั้นมาผสมผสานเป็นเมนูอาหารเสริมดวง ที่ชื่อ “หยิน-หยางมหาโชค” ออกมาให้ทุกคนได้เซอร์ไพร้ส์ขนาดไหน และจะเลือกประมือกับ “เชฟกระทะเหล็ก” คนไหน..ติดตามชมและลุ้นกันได้ใน “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” ในวันพุธที่ 9 ม.ค. 56 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4