Texas Chainsaw 3D (สิงหาต้องสับ) เปิดตัวยิ่งใหญ่ ทะลุอันดับหนึ่ง Box Office อเมริกา ไล่สับคู่แข่ง แซงหน้า The Hobbit และ Les Miserables

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๗:๒๘
เปิดศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ กับ Texas Chainsaw 3D (สิงหาต้องสับ) ที่นำความสยอง ทะลุ Box Office เปิดตัวกระหึ่มอันดับหนึ่งในอเมริกา พร้อมเสียงชมกระหึ่มจากนักวิจารณ์ และสาวกคอหนังสยองขวัญ

การหวนคืนจอของตำนานสุดสยองที่ทุกคนทั้งโลกรอคอยครั้งนี้ เปิดตัวโดยมีรายรับวันแรกถึง 10.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนที่จะปิดรายรับสามวันแรกถึง 23 ล้านเหรียญสหรัฐ (690 ล้านบาท) แซงหน้าอันดับหนึ่งในสัปดาห์ที่แล้วอย่าง The Hobbit รวมถึงหนังใหม่สัปดาห์แล้วทั้งสองเรื่องอย่าง Django Unchained ของ เควนติน ทารันติโน่ และหนังมิวสิเคิล Les Miserables ที่นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน และ แอน แฮทธาเวย์

และนอกจากรายรับมหาศาลจากตาราง Box Office อเมริกา ในด้านคำชมจากนักวิจารณ์ และแฟนหนัง ก็แรงไม่แพ้กัน เช่น อีแวน ดิ๊กสัน นักวิจารณ์จากเว็บหนังสยองขวัญชื่อดังอย่าง Bloody Disgusting ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "Texas Chainsaw 3D ดึงดูดผมให้ติดตรึงไปกับหนังได้ เป็นความบันเทิงที่ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองสนุกและสะใจไปกับหนังเรื่องนี้อย่างเต็มที่ ยิ่งกว่าประสบการณ์ที่ได้รับจากหนังสยองขวัญกว่า 60 เปอร์เซนต์ในปีที่แล้วรวมกันเสียอีก"

สำหรับคอหนังสยองขวัญชาวไทยที่อยากชมการสับที่มันส์ สยอง และโหดกว่าใคร ก็ไม่ต้องอดใจรอนาน มงคลเมเจอร์ได้นำมาฉายในระบบสามมิติ โดยมีกำหนดเข้าฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 10 มกราคม นี้ โดย Texas Chainsaw 3D (สิงหาต้องสับ) เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นต่อจากเหตุการณ์สุดสยองในปี 1974 เมื่อ เฮทเธอร์ มิลเลอร์ (อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้ จาก Percy Jackson) หญิงสาวที่เดินทางไปยังบ้านในรัฐเท็กซัส ที่เธอได้รับเป็นมรดก แต่หารู้ไม่ว่าเธอกับเพื่อนๆ ที่ไปด้วยกัน ต้องเผชิญหน้ากับ “เลทเธอร์เฟซ” ฆาตกรจอมเลื่้อยสุดโหด ที่ยังอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ และมันพร้อมที่จะสับทุกคนที่ขวางหน้า

ชำแหละทุกโสตประสาทให้กระจุย

ครั้งนี้ ไม่ใช่แค่ "สับ" อย่างที่โลกเคยกลัว

TEXAS CHAINSAW 3D (สิงหาต้องสับ 3D)

10 มกราคมนี้ สับทะลุจอ สยองทะลวงหัวใจ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง