สิ้นสุดทุกการรอคอย กับ “Girls’ Generation” 9 สาวที่ทั้งโลกตั้งตารอคอย เปิดตัวอัลบั้มใหม่สุดแรงกับ ซิงเกิ้ลแรกเปรี้ยวจี๊ด “I Got A Boy” จัดเต็ม จัดแรง กับสีสันที่จะมากระชากใจทุกคน

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๕
และแล้วกว่า 1 ปีที่ทำให้แฟนคลับรอคอย 9 สาว Girl’s Generation (เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น) ทั้ง ยุนอา, ทิฟฟานี่, เจสสิก้า, แทยอน, ยูริ, ซอฮยอน, ซันนี่, ฮโยฮยอน และ ซูยอง ก็กลับมาสร้างสีสันปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงทั่วโลกอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 4 ที่ใช้ชื่อสุดก๋ากั๋นว่า “I Got A Boy” (ไอ ก๊อธ อะ บอย)

โดยก่อนหน้านี้สาวๆ Girls’ Generation ได้ออกอัลบั้ม “The Boys” ที่มีซิงเกิ้ลสุดฮิตที่ดังไปทั่วโลกอย่าง“The Boys” และ “Mr.Taxi” เมื่อปลายปี 2011 และได้เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อกุมภาพันธ์ปี 2012 ที่ผ่านมา และแล้วกว่า 1 ปีที่แฟนๆจับตามอง ทั้ง 9 ก็ได้ออกอัลบั้มเต็มมาเอาใจแฟนคลับอย่างเต็มที่ กับ 10 บทเพลงใหม่ สด สุดสร้างสรรค์จากอัลบั้ม “I Got A Boy”

เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรกสุดเปรี้ยวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่างเพลง “I Got A Boy” (ไอ ก็อธ อะ บอย) ซึ่งซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงที่มีสไตล์หลากหลายที่จจะทำให้แฟนๆได้สัมผัสถึงภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมีการมิกซ์ทั้งความเป็นฮิปฮอป ป๊อป ฟังกี้แดนซ์และอาร์แอนด์บีได้อย่างแปลกใหม่ โดยถือว่าเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของสาวๆ Girls’ Generation กับสไตล์และจังหวะที่เปลี่ยนไปในแต่ละช่วงของเพลง รวมถึงคอรัสที่ติดหูทำให้เพลงนี้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งซิงเกิ้ลเพลง “ I Got A Boy” ยังได้ทีมนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ‘DSing Music’ ที่เคยร่วมงานกับสาวๆมาแล้วในเพลง ‘Genie’ รวมถึงนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงอีกหลายคนจากฝั่งยุโรป และนักแต่งเพลงคู่ใจอันดับหนึ่งแห่งเกาหลีอย่าง “ยูยองจิน” มาร่วมแต่งด้วย ทำให้ซิงเกิ้ลเพลงนี้เป็นเพลงแนวใหม่ของ Girls’ Generation ที่จะมาเรียกเสียงฮือฮาและกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆทั่วโลกอย่างแน่นอน

เนื้อเพลง ‘I Got a Boy’ มาในธีมของ “การซุบซิบของสาวๆ” ที่พูดถึงเรื่องราวที่สาวๆคุยกันในชีวิตประจำวัน ที่ทำให้เพลงนี้น่าฟังมากขึ้นไปอีกนอกจากนี้ ท่าเต้นของเพลง ‘I Got a Boy’ เป็นการร่วมงานกันระหว่าง 3 นักคิดท่าเต้นชื่อดังอย่าง Nappy Tabs ที่เคยได้ร่วมงานกับนักร้องที่มีชื่อเสียงมากมายและได้ฝากผลงานไว้ในเพลง ‘Only One’ ของ BoAและเพลง ‘Humanoids’ ของ 2 หนุ่ม TVXQ! รวมถึงผลงานระดับโลกที่ได้ร่วมงานกับ Madonna, Christina Aguilera, Jennifer Lopez คนต่อมาคือ Rino Nakasone ที่เคยร่วมงานกับ Gwen Stephanie, Britney Spears, Chris Brown และคนสุดท้ายอย่าง Jillian Meyers ที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง ‘Pinocchio’ และ ‘Electric Shock’ ของ f(x)ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ นอกจากสาวๆจะได้โชว์สเต็ปแดนซ์อันทรงพลังแล้ว สาวๆยังได้เปิดเผยด้านน่ารักๆกับชายหนุ่มผู้โชคดีในมิวสิควิดีโอที่รับรองว่าสาวๆจะต้องทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มอย่างแน่นอนและล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็มีผู้ชมคลิกเข้าไปดูแล้วมากกว่า 6.6 ล้านครั้งหลังจากที่เปิดตัวในวันที่ 1 มกราคม 2556 ได้เพียง 2 วัน!!! (โดยสามารถทำยอดผู้ชมในวันแรกมากกว่า 3.5 ล้านครั้ง) เรียกว่าวินาทีนี้เป็นวินาทีสุดร้อนแรงของสาวๆอย่างแท้จริง!!!

นอกจากซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่าง “I Got A Boy” แล้ว ก่อนหน้านี้สาวๆ Girls’ Generation ยังได้ปล่อยทีเซอร์ซิงเกิ้ลอย่าง “Dancing Queen” (แดนซ์ซิ่ง ควีน) ออกมาเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆในวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านอีกด้วย ซึ่งเป็นการนำเพลง “Mercy” ของนักร้องสาวดีกรีรางวัลแกรมมี่ชาวอังกฤษอย่าง ดัฟฟี่ มารีเมคเป็นเวอร์ชั่นของสาวๆเอง ซึ่งสิ่งที่พูดถึงเป็นอย่างมากก็คือ มิวสิควิดีโอของเพลงนี้นี่เอง เนื่องจากสาวๆได้ทำเอ็มวีย้อนกลับไปในบรรยากาศช่วงเพลง Gee ของสาวๆกำลังฮิตถึงขีดสุด เป็นนัยอันสื่อว่า อัลบั้ม “I Got A Boy”นั้น จะประหนึ่งเป็น Time Machine ที่จะพาแฟนๆของ Girls’ Generation ไปพบกับสไตล์เพลงอันมีสีสันของสาวๆทั้ง อดีต ปัจจุบันและอนาคตที่รับรองว่าจะต้องโดนใจแฟนๆแน่นอน!!

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยไม่ต้องรอนานSM Trueขอเอาใจแฟนคลับ ส่งซิงเกิ้ล “I Got A Boy”มาให้แฟนคลับกรี๊ดพร้อมกันทางคลื่นวิทยุ และ ช่องทีวีชั้นนำในประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2556 นี้ฟังและดูพร้อมกันตั้งแต่เวลา 17.00น.เป็นต้นไปและเตรียมพบกับอัลบั้ม “I Got A Boy” (เวอร์ชั่น Imported จากเกาหลี) ที่ร้าน B2S ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2556เป็นต้นไป

รวมถึงแฟนคลับของสาวๆ Girls’ Generation ห้ามพลาดกับความน่าตื่นตาตื่นใจของสาวๆตั้งแต่เดือนมกราคม — กุมภาพันธ์นี้ในประเทศไทยแน่นอน ขอบอกว่าห้ามกระพริบตา!!!!

ดาวน์โหลดเพลง “Dancing Queen” เป็นเสียงรอสายได้ที่

ระบบAIS- กด *78976410600 แล้วโทรออก /ระบบ DTAC -กด *1199210000114 แล้วโทรออก

ระบบ TRUE MOVE H- กด *88811270417 แล้วโทรออก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?