ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" สะสมคะแนนรอบรองชนะเลิศ “ศึกแชมป์เจ้าสังเวียน” “ลพบุรี ปะทะ พิษณุโลก” สาวสวยเจอสาวหล่อ ทีมไหนจะชนะ??

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๓ ๐๙:๑๙
สะสมคะแนนรอบรองชนะเลิศ “ศึกแชมป์เจ้าสังเวียน”“ลพบุรี ปะทะ พิษณุโลก” สาวสวยเจอสาวหล่อ ทีมไหนจะชนะ??

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้ ยังคงแข่งขัน ในรอบรองชนะเลิศอย่างเข้มข้นขึ้นทุกที เพื่อค้นหา “แชมป์เจ้าสังเวียน” ของ 4 ทีมแชมป์ที่ตอนนี้กำลังแข่งขันเพื่อสะสมคะแนนหาที่ 1 และ ที่ 2 ที่ได้คะแนนสูงที่สุด มาชิงแชมป์กัน ชิงเงินรางวัลสูงสุด 1,000,000 บาท ไปพัฒนาชุมชน

ครั้งนี้เป็นการเวียนมาพบกันของสองทีม คือ จ.ลพบุรี กับ จ.พิษณุโลก เป็นการเจอกันครั้งแรกของ สาวหล่อเสียงหวาน กับสาวสวยเสียงใส น้องผึ้ง-พรทิพย์ ตัวเก็งเสียงดีจากลพบุรี กับ น้องดรีม-ชนิตาภา สาวม้ามืดเสียงใสจากพิษณุโลก ที่แข่งกันเพื่อสะสมคะแนนเร่งเครื่องให้ขึ้นมาอยู่เป็นที่ 1 และ ที่ 2 ของการแข่งขันให้ได้ งานนี้ ห้ามกระพริบตา !! กันเลยทีเดียว

เริ่มต้นความสนุกในการ “ประชันเงาเสียง” ครั้งนี้เป็นเงาเสียงของ ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่ตัวจริงมาโชว์ให้ฟังสดๆ พร้อมมาให้คะแนนกับ 2 เงาเสียง ที่มาประชันกันใครจะเสียงเหมือน เสียงดี แล้ว ใครจะได้ LIKE ใครจะโดนแป้ง ต้องตามลุ้นกัน และเกมการแข่งขันความอึด ความทน และเสียงดี กับ การแข่งรันนิ่งซิงกิ้งคอนเทสต์ วิ่ง วิ่ง วิ่ง ร้อง ร้อง ร้อง ทีมไหนจะอึด จะทน จะร้องดีกว่า ต้องตามลุ้นกัน!! และในช่วง Battle ครั้งนี้ตัวจี๊ดของทั้งสองทีม จ่าบุญมี-บุญมี ปะชัน เสียงร้องกับ ต๊อกแต๊ก-ไพฑูรย์ ในเพลง จดหมายจากแนวหน้า ของ ยอดรัก สลักใจ

ติดตามชม ศึกชิงแชมป์ทีเดิมพันด้วยศักดิ์ศรีความเป็นแชมป์ ชิงเงิน 1 ล้านบาท ได้ ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ศึกชิงแชมป์เจ้าสังเวียน ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม นี้ เวลา 15.45 — 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ