ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" “หนุ่ม-โคราช ปะทะ เอฟ.เอ็ม-ศรีสะเกษ” รู้ผล..ทีมไหนเข้าชิง 1 ล้าน!!!

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๖
รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้ เข้มข้นขึ้นทุกที ในรอบรองชนะเลิศ เพื่อค้นหา “แชมป์เจ้าสังเวียน” ของ 4 ทีมแชมป์ที่ตอนนี้กำลังแข่งขันเพื่อสะสมคะแนนหาที่ 1 และ ที่ 2 ที่ได้คะแนนสูงที่สุด มาชิงแชมป์กัน ชิงเงินรางวัลสูงสุด 1,000,000 บาท ไปพัฒนาชุมชน

ครั้งนี้เป็นการเวียนมาพบกันของสองทีม คือ จ.นครราชสีมา กับ จ.ศรีสะเกษ เป็นการเจอกันครั้งแรกของ สองหนุ่มเสียงหวานและนุ่มไม่แพ้สาวๆ น้องหนุ่ม-ศิววิชญ์ หนุ่มหล่อเสียงนุ่มจากนครราชสีมา กับ น้องเอฟ.เอ็ม-สุรศักดิ์ ตัวเก็งหนุ่มเสียงหวานจากศรีสะเกษ ที่ครั้งนี้ถ้ารู้ผลแพ้-ชนะของ 2 ทีมนี้ จะรู้แล้วว่า ทีมไหนผ่านเข้ารอบไปชิงชนะเลิศ งานนี้ ห้ามกระพริบตา !! กันเลยทีเดียว

เริ่มต้นความสนุกในการ “ประชันเงาเสียง” ของ พลพล กับเพลง “ยังยิ้มได้” และเงาเสียงของ ปอยฝ้าย ในเพลง “กะเทยประท้วง” ใครจะได้ LIKE ใครจะโดนแป้ง ต้องตามลุ้นกัน และเกมการแข่งขันความอึด ความทน และเสียงดี กับ การแข่งรันนิ่งซิงกิ้งคอนเทสต์ วิ่ง วิ่ง วิ่ง ร้อง ร้อง ร้อง ทีมไหนจะอึด จะทน จะร้องดีกว่า ต้องตามลุ้นกัน!! และในช่วง Battle ครั้งนี้ 2 สาว โบ-ก้อย มาส่ายสะโพกโชว์เสียง ในเพลง เช็คเรตติ้ง ของ ใบเตย อาร์สยาม

ติดตามชม ศึกสุดท้าย ศึกชิงแชมป์ทีเดิมพันด้วยศักดิ์ศรีความเป็นแชมป์ ชิงเงิน 1 ล้านบาท ได้ ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ศึกชิงแชมป์เจ้าสังเวียน ในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม นี้ เวลา 15.45 — 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ